5 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU VINCITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Quận Nam Từ Liêm - Giá: Thỏa thuận - Diện tích: Không xác định - Lượt xem: 99

Thông tin mô tả
1. CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP
Chủ đầu tư Vingroup là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay. Vingroup thành công trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, y tế, giáo dục, bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại điện tử,…
Vingroup chính là lời khẳng định cho sự thành công của mọi dự án bất động sản.
Thương hiệu Vincity là một trong những thương hiệu bất động sản đại chúng của Vingroup, được giới thiệu lần đầu trên 7 khu vực chính là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nha Trang, Hưng Yên.
Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ chính là một dự án trong những dự án mang thương hiệu Vincity đầu tiên tại Hà Nội (bên cạnh Vincity Đan Phượng, Vincity Gia Lâm) vì vậy chắc chắn sẽ được Vingroup dành sự ưu ái đặc biệt trong việc xây dựng, quản lý và vận hành dự án.
2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA KHU VỰC PHÍA TÂY
Phía Tây Hà Nội là tâm điểm đầu tư trong giai đoạn 2017-2020 bởi chính sách của thành phố Hà Nội sẽ dần dịch chuyển các cơ quan kinh tế sang khu vực này. Ngay từ lúc này, tốc độ phát triển của khu vực này cũng ở mức nhanh nhất Thủ Đô.
Khu vực Đại Mỗ, Tây Mỗ có diện tích lớn (vài trăm hecta), được quy hoạch hiện đại, đồng bộ từ cơ sở hạ tầng sẽ nhanh chóng biến khu vực phía Tây Hà Nội trở nên hiện đại, nhộn nhịp mang dáng dấp của một thành phố Châu Âu.
3. MỨC GIÁ HẤP DẪN SỞ HỮU CĂN HỘ TỪ VINGROUP
Sở hữu một căn hộ của Vingroup là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình, đặc biệt là các căn hộ mang thương hiệu Vinhomes như Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Skylake,…Với thương hiệu Vincity – thương hiệu bất động sản đại chúng có mức giá hấp dẫn với đầy đủ dịch vụ tiện ích cùng chất lượng đồng bộ cao cấp, Vingroup mang đến cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng giá rẻ cho rất nhiều hộ gia đình.
4. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI🏃‍♂️🦹‍♂️
Không giống như các loại hình căn hộ “rẻ tiền” với nỗi lo chất lượng công trình kém chất lượng, nhanh xuống cấp, hệ thống điện nước, internet kém chất lượng hoặc thậm chí là không có các dịch vụ tiện ích đi kèm. Với Vincity, Vingroup vẫn đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích tại dự án nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ.
5.CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI💎💎
Khách hàng mua căn hộ tại Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ còn có thể đầu tư căn hộ tại đây bởi trong tương lai khi kinh tế khu vực phía Tây phát triển, tiềm năng tăng giá của các căn hộ Vincity Đại Mỗ cũng theo đó mà tăng lên.
Với ưu thế vượt trội về vị trí, dịch vụ tiện ích, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại cùng uy tín của chủ đầu tư Vingroup, dự án Vincity xứng đáng là dự án hấp dẫn nhất năm 2019
☎️☎️Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0986.795.438 hoặc 0369.678.068

Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Mã số
558192
Loại tin rao
Bán căn hộ chung cư
Ngày đăng tin
15-03-2019
Ngày hết hạn
15-05-2019
Liên hệ
Tên liên lạc
nguyễn quỳnh trang
Địa chỉ
53 võ chí công
Di động
0988245265
Điện thoại
Email
nguyenquynhtrangpt90@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "5 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU VINCITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

chung cư Vinhome Smart city 2 ngủ, full nội thất, 2.85 tỷ (ảnh thật) 23/04/2024

Không có ảnh

chung cư Vinhome Smart city 2 ngủ, full nội thất, 2.85 tỷ (ảnh thật) + căn hộ chung cư 2 ngủ, 1 wc + sổ sẵn sàng giao dịch + chủ bao thuế phí ☎ Liên hệ ĐT/Zalo: 0947.035.655 (em Hiền)

Giá: 2.85 Tỷ   Diện tích: 55 m2   Quận huyện: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tìm kiếm bất đống sản

Bán căn hộ chung cư theo Quận Huyện tại Quận Nam Từ Liêm

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net