BÁN NHANH BIỆT THỰ 150M2 - FULL NỘI THẤT - GIÁ 1 TỶ 780 - LH: 0981955986

Khu vực: Bán nhà đất biệt thự tại Huyện Ba Vì - Giá: 1780 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 150 m2 - Lượt xem: 182

Thông tin mô tả
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG OHARA VILLA & RESORT HÒA BÌNH
CHÍNH THỨC RA MẮT KHU NGHỈ DƯỠNG OHARA VILLA RESORT HÒA BÌNH


Ý TƯỞNG XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN KHU NGHỈ DƯỠNG




Hòa Bình đang trở lên sôi đông và là thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực phía Bắc với những khu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Nổi bật nhất là Khu Nghỉ Dưỡng OHARA VILLA RESORT Kỳ Sơn. Khu Nghỉ Dưỡng này nổi bật hơn cả không chỉ nằm ở thiết kế bên ngoài. OHARA VILLA còn mang trong mình một phong cách sống riêng và mới lạ. Kiến trúc tổng khu theo triết lý thiền, giúp khai mở tâm hồn nhẹ nhàng thanh thoát. Ohara Villa Resort như một nơi chốn riêng dành cho tâm hồn , tách biệt hẳn với không khí phố xá ngột ngạt hằng ngày.

KHU NGHỈ DƯỠNG OHARA VILLA & Resort – Tái Tạo Năng Lượng – Tiếp Bước Thành Công.

> Chỉ 1,8 tỷ sở hữu ngay biệt thự nghỉ dưỡng ĐẲNG CẤP với kiến trúc TINH TẾ theo phong cách Nhật Bản.> CAM KẾT lợi nhuận LÂU DÀI lên đến 180 triệu/năm trong vòng 15 năm.> Tận hưởng 450 đêm nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ và được trao đổi trên toàn hệ thống vận hành. Mỗi tuần ở 1 biệt thự.
> SỞ HỮU SỔ ĐỎ LÂU DÀI, thừa kế cho con cháu tài sản có giá trị cao và sự nghỉ dưỡng viên mãn.
> Trang bị đầy đủ NỘI THẤT CAO CẤP theo tiêu chuẩn 4 SAO.
> TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ với các Resort khác trong hệ thống quản lý vận hành.
> MIỄN PHÍ Sử dụng các tiện ích như bể bơi, Mini Golf, Spa…
> Có quyền mua để ở hoặc ký hợp đồng khai thác vận hành với chủ đầu tư một cách linh hoạt.> Nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống trong Resort ĐẲNG CẤP với nhiều tiện ích ở nơi có địa thế phong thủy đẹp nhất.

HOTLINE: 0981.955.986
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TẠI ĐÂY









Phối cảnh Khu Nghỉ Dưỡng Ohara Villa & Resort Hòa Bình


I, TỔNG QUAN OHARA VILLA & RESORT.
– Tên : Ohara Villa & Resort.– Vị trí: Tọa lạc tại đồi thông, Xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình (Cạnh khu du lịch thác thăng thiên).– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Việt Nhật.– Quy hoạch: 14ha với 200 căn biệt thự trên núi.– Đơn Vị Vận Hành Khai Thác Chuyên Nghiệp : H&K Hospitality – công ty chuyên quản lý khách sạn và khu nghỉ mát.– Kiến trúc sư thiết kế: Võ Trọng Nghĩa.– Đơn Thiết Kế : MIA DESIGN Công ty chuyên về thiết kế khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự.






Phối cảnh tổng thể Khu Nghỉ Dưỡng OHARA VILLA & RESORT Hòa Bình

II, VỊ TRÍ OHARA VILLA & RESORT.
– Khu Nghỉ Dưỡng Ohara Villa Resort Hòa Bình nằm tại vị trí đắc địa, đây là khu vực tiếp giáp với thủ đô Hà Nội thuận tiện cho gia đình quý khách nghỉ ngơi – thư giãn vào những dịp lễ tết hay cuối tuần, sau những ngày làm việc mệt nhọc.


– Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc Xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình.– Nằm tại vị trí đắc địa ngay trên QL 6, nằm cạnh sân golf Phượng Hoàng, cách thung lũng Bản Xôi và Làng Văn hoá 30km, cách Kim Bôi 1 giờ xe chạy. Ohara Villa Resort chỉ cách thành phố Hoà Bình 15 km.


III, TIỆN ÍCH H OHARA VILLA & RESORT.
Không gian sống xanh cho người thành thị tại Ohara Villa & Resort.– Khi nói đến Khu Nghỉ Dưỡng Ohara Villa & Rerot người ta nghĩ ngay đến một vùng đất non thanh thủy tú với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa.





Không gian thư giãn tại Ohara Villa & Resord





Sân Golf mini tại Ohara Villa & Resort Hòa Bình

– Ngay tại căn biệt thự của mình, bạn có thể thưởng thức một ly cà phê một cách thư thái, hít thở thật sâu và nhắm mắt để tận hưởng những giây phút yên bình giữa một bầu không khí xanh tươi mát tại Ohara Villa & Resort.– Bắt nguồn từ thực tế đó, là Công ty Cổ phần Việt nhật cùng với đơn vị đối tác chiến lược đưa ý tưởng sống của Nhật Bản vào việc xây dựng, phát triển khu nghỉ dưỡng Ohara Villa & Rerot.






Không gian xưa đẹp mơ màng mang âm hưởng Nhật Bản tại Ohara Villa & Resort

– Có những vùng đất mà dù chỉ ghé qua một lần cũng gây biết bao thương nhớ. Nhớ cảnh sắc sơn thủy hữu tình, nhớ vẻ bình yên an tĩnh; Nhớ căn biệt thự xinh đẹp nép mình trên triền đồi; Nhớ những giây phút êm đềm hạnh phúc bên nhau. Trải nghiệm tại Ohara Villa & Resort vùng đất tươi đẹp!






Khu rừng tùng tại Ohara Villa Resort





Khu trượt cỏ tại OHARA VILLA RESORT


IV, KIẾN TRÚC CẢNH QUAN OHARA VILLA.
– Điểm khác biệt nhất của khu nghỉ dưỡng là thiết kế với 200 căn biệt thự chạy dọc sườn đồi hướng hồ riêng tư và cổ kính theo phong cách Nhật trang nhã và hài hòa.







Mặt bằng phân khu tổng thể khu nghỉ dưỡng Ohara Villa & Resort






Thiết kế kiến trúc biệt thự và cảnh quan Ohara Villa & Resort
– Ẩn sau khu vườn xanh sinh thái là những ngôi biệt thự mang phong cách kiến trúc truyền thống Nhật Bản được xây dựng hài hòa trong màu xanh của núi rừng, màu của hoa cỏ và hòa quyện với không gian hồ nước mang lại một nơi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng làm lay động lòng người.






Biệt thự nghỉ dưỡng tại Ohara Villa & Resort






Kiến trúc đẹp thơ mộng của khu nghỉ dưỡng Ohara Villa & Resort Hòa Bình






Mặt bằng thiết kế biệt thự Ohara Villa




Mẫu phòng khách biệt thự resort Ohara Villa Hòa Bình


Phong cách đậm nét Nhật Bản giản dị, tinh tế



Kiến trúc nội thất đơn giản tại Ohara Villa Resort
V, TIẾN ĐỘ THANH TOÁN – GIÁ BÁN OHARA RESORT.
– Ohara Villa & Resort Hòa Bình với giá bán chỉ tương đương với một căn hộ chung cư tầm trung tại Hà Nội, đối với những nhà đầu tư bất động sản thông thái thì quả là một kênh đầu tư mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn khó có thể bỏ qua.
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Mã số
429349
Loại tin rao
Bán nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
23-03-2018
Ngày hết hạn
23-05-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Trần Văn Đông
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Di động
0981955986
Điện thoại
0981955986
Email
dovagroup.com@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "BÁN NHANH BIỆT THỰ 150M2 - FULL NỘI THẤT - GIÁ 1 TỶ 780 - LH: 0981955986". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Huyện Ba Vì

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net