Đầu tư sinh lời cao tại Beverly Hills

Khu vực: Bán nhà đất biệt thự tại Huyện Đan Phượng - Giá: Thỏa thuận - Diện tích: 200 m2 - Lượt xem: 166

Thông tin mô tả
Dự án vi la nghỉ dưỡng Beverly Hill được đầu tư xây dựng tại xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình. Đây được đánh giá là vùng đất “gối sơn, tựa thủy” với không khí trong sạch, tầm nhìn hào phóng, nơi trước đây thường được các bậc vua chúa người Mường chọn lựa làm nơi ngụ cư.
100 căn biệt thự Beverly Hill được xây dựng trên những sườn đồi tuyệt đẹp trên một khuôn viên rộng 16ha, được lấy cảm hứng từ khu vi la dành cho giới siêu giàu tại Mỹ.
Dự án được chủ đầu tư TAT đưa vào khai thác sau khi đã gây “sốt” thị trường nghỉ dưỡng Hà Nội duyệt y dự án Palm Hill.
Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc ngoại ô của các căn nhà tại Mỹ, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ các trang bị đương đại giúp khách hàng có thể tận hưởng những kỳ nghỉ cuối tuần đầy thích.
Tiện ích nội khu của Beverly Hill cũng được đầu tư một cách tường tận với hồ bơi ngoài trời, sân tennis, hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ săn sóc căn hộ, an ninh được bảo đảm tuyệt đối với hệ thống camera giám sát 24/24.
Việc chuyển di đến dự án cũng khôn xiết tiện lợi khi chủ nhân các vi la chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô duyệt đường cao tốc Láng Hòa Lạc.
Khả năng sinh lời cao
Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, năm 2017 sẽ là năm của bất động sản nghỉ dưỡng và Beverly Hill sẽ không nằm ngoài quy luật đó.
Có thể thấy sức hút của những dự án nghỉ dưỡng miền sơn cước bây chừ cũng không kém gì các khu nghỉ dưỡng ven biển vốn đã tạo nên cơn sốt từ vài năm trở lại đây.
Khu vực Hòa Bình, nơi có sự hiện diện của Beverly Hill cũng là một địa danh được đánh giá cao với núi non trùng trùng, các dòng suối trong mát hoang sơ, không khí được ví như Sapa và Đà lạt.
Đối với dự án Beverly Hill, ngoài việc giá bán rất hợp lý ở thời điểm hiện tại (Chỉ khoảng 2,6 tỷ đồng cho căn biệt thự rộng 200m2), hấp dẫn hơn nhiều so với việc phải chi hàng chục tỷ đồng để sở hữu một căn vi la ven biển.
Bên cạnh đó, với chương trình cam kết thuê lại với mức 10 triệu/tháng trong vòng 3 năm, có thể thấy tỷ suất sinh lời bây chừ của các dự án vi la nghỉ dưỡng cao hơn lãi suất tùng tiệm khá nhiều.
ngoại giả, vị trí gần trọng tâm của những dự án này cũng là một điểm cộng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng trong những dịp cuối tuần của chủ sở hữu.
HOTLINE: Hải Long 0934568245
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Nguyen Chanh
Mã số
408042
Loại tin rao
Bán nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
29-12-2017
Ngày hết hạn
28-02-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Le Hai Long
Địa chỉ
Nguyen Chanh
Di động
01258547289
Điện thoại
01258547289
Email
lehailong2812@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đầu tư sinh lời cao tại Beverly Hills". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Bán nhà khu tân tây đô 45m/5 tầng giá 5 tỷ 06/04/2024

Không có ảnh

Vị trí đẹp: Nhà thuộc khu dịch vụ tân tây đô đan phượng trước nhà oto tránh nhau thoải mái có vỉa hè 2 bên dân trí cao nhà gần trường học bệnh viện rất tiện lợi Nhà chủ xây mới thiết kế hiện đại chắc ...

Giá: 5000000 Ngàn   Diện tích: 45 m2   Quận huyện: Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Huyện Đan Phượng

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net