Khởi đầu năm mới cùng biệt thự mới tại Beverly Hills

Khu vực: Bán nhà đất biệt thự tại Huyện Chương Mỹ - Giá: Thỏa thuận - Diện tích: 200 m2 - Lượt xem: 184

Thông tin mô tả
- Biệt thự Beverly Hill giúp bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc BBQ tuyệt vời cùng gia đình trên thảm cỏ bên cạnh bể bơi xinh xắn trong khu vườn ngập tràn hương hoa của mình.
- Những hôm bạn muốn tụ tập đông người, bạn khỏi lo vì đã có căn phòng rộng rãi trên tầng áp mái, nơi có thể biến thành phòng ngủ cho 30 người mà vẫn vô cùng thoải mái.
- Vào những ngày mưa phùn gió bấc lạnh giá của mùa đông Bắc Việt, bạn có thể tận hưởng hơi ấm tỏa ra từ lò chiếc lò sưởi xinh xắn trong phòng khách.
- Biệt thự của chúng tôi còn giúp bạn tận hưởng những cơn gió mát của mùa hè oi ả bên chiếc ghế đu đưa trên hàng hiên.
- Biệt thự của chúng tôi mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và những ngày tháng thư thái, ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình.
- Biệt thự của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tiền của và thời gian quý báu khi đi nghỉ ngơi mà khỏi cần đi tới miền biển hoặc miền núi xa xôi.
- Giúp bạn duy trì niềm vui cũng như hạnh phúc bên bố mẹ, vợ chồng và con cái các bạn. Giúp bạn hài lòng dù bạn ở thành phố hay trong lúc về đây nghỉ ngơi.
- Biệt thự của chúng tôi Giúp bạn gia tăng uy tín và vị thế trong xã hội vì là người thành đạt.
- Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình 24/7. Các công trình luôn luôn đảm bảo về chất lượng xây dựng, cảnh quan cũng như dịch vụ ăn nghỉ đi kèm.
Beverly Hills có nhiều loại diện tích, bé nhất là 209m2 và lớn nhất lên đến 1200m2. Hiện đã xây dựng & hoàn thiện được hơn 100 căn biệt thự trên tổng số 150 căn.
Giá bán:
- Biệt thự hoàn thiện, Full nội thất, diện tích đất từ 209m2 – 332m2.
- Diện tích nhà: tầng 1 là 100m2 và tầng 2 là 50m2. Gồm 3 phòng ngủ, 3wc, 1 khách, 1 bếp, 1 phòng ăn, 1 lò sưởi, 1 hàng hiên.
- Bao quanh là thảm cỏ nhật xanh mịn và hàng rào hoa nguyệt quế.
- Mỗi căn biệt thự có thêm 1 hồ bơi 3x8m trong khu vườn.
- Các căn Biệt thự này được chủ đầu tư nhận thuê lại với giá 10tr/tháng – trả tiền 12 tháng 1 lần. Mỗi năm được tặng 30 ngày nghỉ miễn phí.
- Thời gian nhận bàn giao nhà và sổ đỏ, giấy phép xây dựng: 150 ngày.
------------------------------------
Biệt thự của chúng tôi được xây dựng nhằm phục vụ sức khỏe của bạn, bạn có thể về đây nghỉ ngơi bất cứ ngày nào bạn muốn và ngay lập tức cảm thấy dễ chịu trong một không gian rộng lớn, không khí trong lành, cảnh quan thoáng đãng.
Hotline: HẢI LONG - 0934568245
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Nguyen Chanh
Mã số
408034
Loại tin rao
Bán nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
29-12-2017
Ngày hết hạn
28-02-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Le Hai Long
Địa chỉ
Nguyen Chanh
Di động
01258547289
Điện thoại
01258547289
Email
lehailong2812@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Khởi đầu năm mới cùng biệt thự mới tại Beverly Hills". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Huyện Chương Mỹ

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net