Tại sao đầu tư Vinhomes Aqua Villas Thanh Hóa

Khu vực: Bán nhà đất biệt thự tại Huyện Thanh Oai - Giá: 4 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 300 m2 - Lượt xem: 189

Thông tin mô tả
Vinhomes Aqua Villas là dự án tiếp nối thành công của khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thanh Hóa của tập đoàn Vingroup. Với quy mô lên đến 130ha, nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính mới của tỉnh Thanh Hóa và được xây dựng theo mô hình sinh thái, Vinhomes Thanh Hóa chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất và là nơi hội tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất Xứ Thanh.
Vinhomes Aquavillas Thanh Hóa https://bietthuvinhomesaquavillas.vn/vinhomes.aspx là phức hợp bao gồm tổ hợp cao tầng: khách sạn 5 sao, khu văn phòng cao cấp, khu trung tâm thương mại Vinhomes Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một dự án tiêu điểm của thị trường bất động sản Thanh Hóa và là dự án đem lại nhiều tài lộc chủ nhân sở hữu căn hộ.
Thông tin Dự án:
Nằm Tại Trung tâm Thành phố Thanh Hóa
Tổng diện tích: Dự kiến 149 Ha
Mật độ xây dựng: 32,5%
Tổng diện tích đất khu nhà phố thương mại (shophouse),Biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp
Loại hình phát triển:
Nhà phố thương mại Shophouse Thanh Hóa
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hóa
Biệt thự ,liền kề thấp tầng
Tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm hành chính Tỉnh Thanh hóa
ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI TẬP ĐOÀN VINGROUP
Được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, Vinhomes https://bietthuvinhomesaquavillas.vn/vinhomes/kham-pha-vai-net-an-tuong-cua-biet-thu-vinhomes-aqua-villas-thanh-hoa.aspx – thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam – mang đến một chuẩn sống đỉnh cao của giới thượng lưu. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế.
Mỗi sản phẩm bất động sản Vinhomes mang theo hơi thở của cuộc sống mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích “tất cả trong một” (All-in-one), môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên một hệ giá trị sống vượt bậc theo “tiêu chuẩn Vinhomes”.
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – TIỀM NĂNG SINH LỜI HẤP DẪN
Vinhomes Thanh Hóa https://bietthuvinhomesaquavillas.vn/vinhomes/cac-thong-tin-nen-doc-ve-biet-thu-vinhomes-aqua-villas-thanh-hoa.aspx nặm tại trung tâm hành chính mới của Tỉnh Thanh Hóa với hệ thống giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng không gian trong lành, khoáng đạt. Khu đất có vị trí cực kỳ đắc địa, nằm trên giao lộ của 2 tuyến giao thông huyết mạch là đường Nguyễn Hoàng – QL1A và Đại lộ Nam Sông mã.
Liên kết vùng linh hoạt – thuận lợi
Phía Đông giáp Đại lộ Nam Sông Mã.
Phía Nam giáp đuờng Đại lộ Lê Lợi-Lê Hoàng
Phía Tây giáp đường chánh 1A.
Phía Bắc giáp kênh Bến Thủy.
Trung tâm hành chính mới của Thành phố
Đối diện với Big C Thanh Hóa. https://bietthuvinhomesaquavillas.vn/vietstarland.aspx Nằm ở ngã tư Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, thuộc Đông Hải, P. Đông Hưng, TP. Thanh Hóa.
Dự án Vinhomes Aqua VillasThanh Hóa :gồm 2 loại hình phát triển với các phân khu riêng biệt :(Dự kiến)
Khu Cao Tầng: Gồm 2 tòa Vincity và 6 tòa Tái định cư cao 7 tầng.
Khu Thấp Tầng: Bao gồm Liền kề – Shophouse – Đơn lập – Song lập – Biệt thự – Nhà vườn.
TIỆN ÍCH SỐNG VƯỢT TRỘI CHUẨN SỐNG RESORT
Tại Vinhomes Aqua Villas – khu đô thị đáng sống nhất Thanh Hóa, chẳng cần đi đâu xa, bạn chỉ cần thảnh thơi tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày “chuẩn resort”. Các chủ nhân tương lai sẽ được sở hữu nhiều đặc quyền như thưởng ngoạn con đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam chạy qua dự án hay ngắm nhìn dải công viên ven biển rực rỡ đầy màu sắc. Tất cả tạo nên một không gian tuyệt vời để cư dân có thể thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống đến từng phút giây.
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
53/10 Ngọa Long
Mã số
427390
Loại tin rao
Bán nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
17-03-2018
Ngày hết hạn
17-05-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Nguyễn Hậu
Địa chỉ
53/10 Ngọa Long
Di động
0987123451
Điện thoại
0987123451
Email
trantrongtien24h@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Tại sao đầu tư Vinhomes Aqua Villas Thanh Hóa". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Cần bán nhà Hà Đông 30m2 giá 5 tỷ. 09/04/2024

Không có ảnh

Cần bán nhà Hà Đông 30m2 giá 5 tỷ. Nhà thoáng mát, ở có lộc, hàng xóm thân thiện Cách ô tô 20m, hướng Đông Nam Liên hệ: 0913955945

Giá: Thỏa thuận   Diện tích: 0 m2   Quận huyện: Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Bán Nhà Khu Đô Thị Cự Khê - ThanH OAI 81/100m2 x 4 tầng thang máy, khu phân lô ô tô tránh 04/04/2024

Không có ảnh

+ Bán Nhà Khu Đô Thị La Khê - ThanH OAI 81/100m2 x 4 tầng thang máy, khu phân lô ô tô tránh vỉa hè, kinh doanh đỉnh cao, giá 9 tỷ có thương lượng. - LIÊN HỆ E NHƯ , ZALO 0365966336 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ H ...

Giá: 9 Tỷ   Diện tích: 100 m2   Quận huyện: Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Huyện Thanh Oai

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net