10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ tìm tòi KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG

Khu vực: Bán nhà đất mặt phố tại Quận Hoàn Kiếm - Giá: 100 Tỷ/Tổng diện tích - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 11

Thông tin mô tả
10 Lý Do Vì Sao Nên Đăng Video Trên TikTok, YouTube, Reels Để tìm tòi Khách Mua nhà đất:


làm ra nhận biết: thiết kế kênh trên các nền tảng này giúp tạo nên sự riêng biệt, cá thể hoá và đi tới hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Các website đăng tin BDS hay các group Facebook, Zalo là của rất nhiều ông lớn, là sân chơi do người khác quy hoạch, tạo nên.

cả nhà còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin còn nếu như không thì có khả năng sẽ bị các tin khác đè trôi mất; hay tham gia hội nhóm, đăng tin trong số group Facebook, Zalo do người khác thống trị game show thì cả nhà phải tôn trọng luật chơi còn nếu như không sẽ bị mời rời group.

trong những khi xây kênh TikTok, YouTube, Reels đưa ra sự cá thể hoá với hàng tỷ người tiêu dùng trên khắp thế giới, hàng chục triệu người tại 63 tỉnh thành của VN, hay 5 – 7 triệu con người tại các TP. Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và trong cả khi chúng ta ngủ thì kênh vẫn cứ phát triển.

sâu sát Uy Tín: Video giúp khách hàng cảm nhận và tín nhiệm Môi giới hơn, cùng với cho biết sự cách tân và sáng tạo của bạn.

nhà đầu tư đầu tư có tâm lý ngại làm việc với Môi giới nhiều năm kinh nghiệm làm việc, dùng một trong những điện thoại thông minh 5 - 10 năm vì nghĩ rằng, Môi giới ấy quá cứng khó mà qua mặt được.
Nên để có cái nhìn thiện cảm hơn một vài Môi giới nhiều năm sẽ cải tiến số điện thoại cảm ứng khi đăng tin trên các website, nhằm làm mới, trẻ hóa mình.
trong những lúc xây kênh, xây càng lâu thì càng có nhiều video, càng có nhiều lượt follow, càng có rất nhiều nhà đầu tư nếu kênh không biến thành lỗi.

Truyền Đạt tín nhiệm: người tiêu dùng có khả năng cảm thấy mức độ tin tưởng đi qua video, tránh được sự "quảng cáo quá mức" và tạo ấn tượng tích cực.

thông thường quý khách sẽ chỉ quyết định xuống tiền mua nhà với Môi giới mà người mua cảm thấy an tâm, lòng tin, tử tế và có khá nhiều lợi ích nhất.
Qua video, người tiêu dùng rất có thể cảm thấy được 80 - 90% mức độ tin tưởng với Môi giới qua tác phong, hình ảnh, giọng nói, điệu bộ, content truyền tải.
trong những khi với cách đăng tin cổ điển từ trước đến hiện nay đã có quá nhiều Môi giới là “con sâu làm rầu nồi canh”, miêu tả quá ảo so với trong thực tế, ghi dấu ấn, làm xấu thương hiệu trong góc nhìn khách hàng.

Hiển Thị Trực Quan: Video giúp thể hiện trực quan địa điểm, tiện ích, thiết kế bên trong của căn nhà một cách sinh động và chân thực.

địa chỉ của nhà, dân trí, giám sát khu vực hay tham gia với các ích lợi, dự án công trình cộng đồng bao quanh và nhà đẹp, chất lượng văn minh, thiết kế bên trong siêu sang xịn mịn được đưa ra trực quan sinh động trong clip cùng hình ảnh Môi giới mà khó sinh lãi văn giỏi nào rất có thể lột tả, minh chứng được hết.

Tăng Sự mạnh mẽ và tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có khả năng mạnh mẽ và tự tin hơn, nhớ tin tức và lợi ích của căn nhà để tư vấn người tiêu dùng hiệu quả hơn.

Khi làm video, đứng trước ống kính Ϲɑmerɑ phần nhiều chúng ta đều phải sở hữu những nỗi lo lắng nhất định, nhưng theo thời gian nỗi sợ hãi ấy không thể nữa vì chúng ta đã có những trải nghiệm, kinh nghiệm làm việc nhất định với camera giúp tự tin hơn mỗi ngày.
Đứng diễn trước camera để giúp Môi giới có cơ hội nhìn lại chính mình tốt hơn đứng diễn trước gương, giúp nhớ thông số kỹ thuật, tiện ích của căn nhà khi cần truy xuất, tư vấn, thuyết phục nhà đầu tư hiệu suất cao hơn trong liên hệ, dẫn khách xem nhà, đàm phán, chốt giao dịch.

Bảo Vệ hình ảnh: Thận trọng trong cách liên hệ và thiết kế thương hiệu trên social giúp tránh bị ảnh hưởng tiêu cực.

Môi giới quay video ra mắt nhà, đưa hình ảnh của mình cùng thông tin của các nhà đẹp giá thấp, chủ thiện chí cần bán hợp tác lên các trang mạng xã hội sẽ khá Để ý đến, tiết chế trong lời nói, contact lời bình luận, quy hoạch giữ gìn hình ảnh với quý khách, tránh bị bóc phốt hoặc những điều tiếng không hay không đáng có mà có thể tác động đến kênh, đến quá trình, đến thiên nhiên và gia đình.

đi tới người mua Thành Đạt: quý khách phong phú thường dùng YouTube, TikTok để tìm kiếm tin tức và lợi ích cho việc dự án.

người mua nhiều tiền thường là những người rất rành về công nghệ, liên tục nâng trình cập nhật mỗi ngày nên phần lớn đều có tài khoản YouTube, TikTok, Reels và sử dụng YouTube, TikTok, Reels để cập nhật tin tức, thư giãn hay tìm nhà mua khi có khả năng.

tiết kiệm ngân sách thời điểm: người mua quý giá thường tìm tòi thông tin trước khi quyết định, do vậy việc xem video giúp họ tiết kiệm ngân sách thời điểm.

người tiêu dùng lớn tiền đều rất quý và tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian, không muốn lãng phí thời điểm vàng ngọc của bạn vào những việc không tạo giá trị nên rất ngại “dãi nắng dầm mưa” xem nhà với Môi giới lôm côm, lùa gà.
vì vậy, quý khách sẽ tìm xem vô số tin đăng nhà trên YouTube, TikTok, Reels và tải các video ấy về xem rất kỹ cùng liên hệ gọi điện, nhắn tin hỏi thêm nhiều tin tức về ngôi nhà tâm điểm trước lúc ra quyết định đi xem nhà, đàm phán, chốt mua.

dễ ợt Cho người mua Xa: khách hàng ở xa cũng hoàn toàn có thể xem và hướng đến tin tức về ngôi nhà trước khi đưa ra quyết định đến xem trực tiếp.

Khách mua Nhà phố tại TP.HCM hoàn toàn có thể không ở Hồ Chí Minh mà đang sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng hay mọi người tỉnh thành nào của nước ta, có khi là đang sống ở nước ngoài, Việt kiều.
Khách mua nhằm mục tiêu cho con tới trường, mua cho bố mẹ dưỡng già, mua giúp người thân hay dự án có thể tìm xem nhà trên YouTube, TikTok, Reels với vài ba chục căn hay cả trăm căn, trước lúc chọn ra một trong những ngôi nhà ngon rẻ đẹp để để bay về đi xem, đàm phán, chốt mua vào ngày.
Thay vì nhờ người thân thuộc tìm mua giúp mất nhiều thời điểm, phải mang ơn tình và có khi phát sinh những tiêu cực không đáng có như làm giá, kê giá nhận tiền về túi.

tận dụng tối đa cơ hội: TikTok là nền tảng mạng xã hội đi lên lớn mạnh, cơ hội đi tới quý khách mới và tạo dấu ấn riêng.



Ví Shopee như lời khẳng đinh một cái chợ siêu to rộng lớn, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu tiệc tùng, lễ hội, với thuật toán “phi tập trung” có nghĩa là những người không phải là đồng đội của nhau nhưng cùng chung sự quan tâm về một chủ đề thì vẫn có thể tìm thấy nhau.

TikTok là sự việc tích hợp hoàn hảo giữa mạng xã hội Facebook, YouTube với các sàn khu thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “cơ hội 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn chỉnh chính xác, mà tất cả hơn phải là thời cơ bấy lâu “Chưa từng có” với người bán sản phẩm, nổi bật với Môi giới nhà đất Nhà phố, Thổ cư.

Còn chần chờ gì nữa mà chưa bắt tay vào hành động ngay
Việc đăng video trên các nền tảng media cộng đồng như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới Bất động sản tạo ra sự riêng biệt, tiếp cận phong phú quý khách và sâu xa sự uy tín. Hãy sử dụng social một cách thông thái để phát triển kinh doanh của bạn !
dùng phần mềm nuôi tài khoản tiktok để Gia Công và tiết kiệm ngân sách thời gian
tải phần mềm tại đây: https://phanmemtudong.net/phan-mem-video-vshorts-tiktok-beta-facebook-reel-youtube-instagram
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Đường Chương Dương, Chương Dương Độ
Mã số
1851118
Loại tin rao
Bán nhà đất mặt phố
Ngày đăng tin
25-04-2024
Ngày hết hạn
25-06-2024
Liên hệ
Tên liên lạc
anh đăng tin
Địa chỉ
hà nội
Di động
0776764242
Điện thoại
0776764242
Email
0776764242ab@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ tìm tòi KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

TIN MỚI O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Đông Thái 118m², 2 tầng, MT 5.15m, Giá TL 77 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

TIN MỚI O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Đông Thái 118m², 2 tầng, MT 5.15m, Giá TL 77 tỷ Hoàn Kiếm Hiếm có 1-0-2 trong lòng phố cổ.Mặt phố kinh doanh đỉnh 24/7.Vị trí vàng trong làng tây balo Nhà hiện tại 2 t ...

Giá: 77 Tỷ   Diện tích: 118 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Nguyễn Hữu Huân 24m², 5 tầng, MT 3.8m, Giá TL 11 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Nguyễn Hữu Huân 24m², 5 tầng, MT 3.8m, Giá TL 11 tỷ Hoàn Kiếm NHÀ TRÊN SỔ LÀ MẶT PHỐ, NHƯNG 5M RA MẶT PHỐ VÍ TRÍ THUẬN TIỆN ĐI LẠI GẦN HỒ HOÀN KIẾM Mô tả: nhà 5m ra mặt phố Ng ...

Giá: 11 Tỷ   Diện tích: 24 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mới nhất O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hội Vũ 102m², 4 tầng, MT 4.5m, Giá TL 46.8 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

Mới nhất O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hội Vũ 102m², 4 tầng, MT 4.5m, Giá TL 46.8 tỷ Hoàn Kiếm SIÊU PHẨM HOÀN KIẾM + MẶT PHỐ TRUNG TÂM + GARA + ÔTÔ DỪNG TRÁNH ĐỖ + KINH DOANH GÌ CŨNG ĐỈNH * Mô tả: ✍ Vị trí ...

Giá: 46.8 Tỷ   Diện tích: 102 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Bồ 257m², 4 tầng, MT 5.3m, Giá TL 141 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Bồ 257m², 4 tầng, MT 5.3m, Giá TL 141 tỷ Hoàn Kiếm HÀNG SIÊU KHỦNG - PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ BÁNH BÈO - XÂY TÒA VĂN PHÒNG - KHÁCH SẠN - GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN CÙNG THỜI GIAN - ...

Giá: 141 Tỷ   Diện tích: 257 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Cầu Gỗ ( MP Đinh Tiên Hoàng) 102m², 3 tầng, MT 4.5m, Giá TL 04/05/2024

Không có ảnh

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Cầu Gỗ ( MP Đinh Tiên Hoàng) 102m², 3 tầng, MT 4.5m, Giá TL 156 tỷ Hoàn Kiếm ⚡️NHÀ 2 MẶT PHỐ. ⚡️ ĐINH TIÊN HOÀNG NHÌN HỒ HOÀN KIẾM, ĐẮC ĐỊA NHẤT THỦ ĐÔ HÀ NỘI. ⚡️ PHỐ CẦU ...

Giá: 156 Tỷ   Diện tích: 102 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 75m², 8 tầng, MT 5.8m, Giá chào 57.5 tỷ Hoàn 04/05/2024

Không có ảnh

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 75m², 8 tầng, MT 5.8m, Giá chào 57.5 tỷ Hoàn Kiếm TOÀ BUILDING VĂN PHÒNG 8 TẦNG THANG MÁY CỰC XỊN PHỐ VIP, THIẾT KẾ THÔNG SÀN, 2 MẶT THOÁNG TRƯỚC SAU CỰC ĐẸP ...

Giá: 57.5 Tỷ   Diện tích: 75 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 97m², 8 tầng, MT 7.5m, Giá tl 73 Tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 97m², 8 tầng, MT 7.5m, Giá tl 73 Tỷ Hoàn Kiếm 7 NỔI 1 HẦM THÔNG SÀN QUẬN HOÀN KIẾM - MẶT TIỀN LÝ TƯỞNG - VỈA HÈ RỘNG - KINH DOANH SẦM UẤT - THANH KHOẢN CỰC CAO - Vị ...

Giá: 73 Tỷ   Diện tích: 97 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lương Ngọc Quyến 328m², 10 tầng, MT 8m, Giá tl 510 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lương Ngọc Quyến 328m², 10 tầng, MT 8m, Giá tl 510 tỷ Hoàn Kiếm SIÊU PHẨM KHÁCH SẠN LỪNG LỮNG 10 TẦNG- ĐẲNG CẤP GIỮA TRUNG TÂM PHỐ CỔ- SIÊU GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG.💥💥 Mô tả: 💯 Phố ...

Giá: 510 Tỷ   Diện tích: 328 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

NÓNG NHẤT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Phùng Hưng 120m², 9 tầng, MT 7.3 115 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

NÓNG NHẤT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Phùng Hưng 120m², 9 tầng, MT 7.3 115 tỷ Hoàn Kiếm TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CỰC HIẾM - HOÀN KIẾM QUẬN - LÔ GÓC - 3 THOÁNG - VUÔNG VẮN NỞ HẬU PHONG THỦY. Mô tả: + Vị trí nằm ...

Giá: 115 Tỷ   Diện tích: 120 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

MỚI O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lương Văn Can 53m², 2 tầng, MT 4.4m, Giá TL 34.8 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

MỚI O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lương Văn Can 53m², 2 tầng, MT 4.4m, Giá TL 34.8 tỷ Hoàn Kiếm Mô tả: Kinh doanh sầm uất ngày đêm. Nhà cách Hồ Gươm 50m phố đi bộ sầm uất của phố cổ. + Nhà 2 tầng không nóc ...

Giá: 34.8 Tỷ   Diện tích: 53 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

KHU VIP HIẾM BÁN - Mặt phố Phan Huy Chú giá 30 tỷ, 75m2, MT 5,2m. 04/05/2024

Không có ảnh

KHU VIP HIẾM BÁN - Mặt phố Phan Huy Chú giá 30 tỷ, 75m2, MT 5,2m. Phố Phan Huy Chú nối từ Hàng Chuối, Hàn Thuyên cắt qua Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt đến Lê Thánh Tôn, quận Hoàn Kiếm, vài trăm mét là ...

Giá: 30 Tỷ   Diện tích: 75 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

VỠ NỢ GIẢM SÂU - Mặt phố Nam Ngư giá 24.5 tỷ, 80mx5 tầng, Kinh doanh tốt 04/05/2024

Không có ảnh

VỠ NỢ GIẢM SÂU - Mặt phố Nam Ngư giá 24.5 tỷ, 80mx5 tầng, Kinh doanh tốt Cần tiền nên sang tên nhanh Mặt phố Nam Ngư, HK Phố Nam Ngư là phố ‘Tây’ ở quận Hoàn Kiếm, gọn gàng - văn minh – sạch sẽ. Diện ...

Giá: 24.5 Tỷ   Diện tích: 80 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

VỠ NỢ GIẢM SÂU - Mặt phố Nam Ngư giá 24.5 tỷ, 80mx5 tầng, Kinh doanh tốt 04/05/2024

Không có ảnh

VỠ NỢ GIẢM SÂU - Mặt phố Nam Ngư giá 24.5 tỷ, 80mx5 tầng, Kinh doanh tốt Cần tiền nên sang tên nhanh Mặt phố Nam Ngư, HK Phố Nam Ngư là phố ‘Tây’ ở quận Hoàn Kiếm, gọn gàng - văn minh – sạch sẽ. Diện ...

Giá: 24.5 Tỷ   Diện tích: 80 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⭐KỊCH ĐỘC-Mặt Phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm 75m2/ 9Tầng/ Mặt tiền 6.1m chỉ 65 Tỷ⭐ 04/05/2024

Không có ảnh

⭕️ Siêu Phẩm Mặt Phố Quận Hoàn Kiếm - 2 Mặt Thoáng Vĩnh Viễn - Kinh doanh siêu đỉnh - Diện tích: 75m2 x 9 Tầng Thang Máy, mặt tiền 6.1m - Giá bán 65 tỷ (thương lượng) 📞 Trần Dũng BĐS Triệ ...

Giá: 65 Tỷ   Diện tích: 75 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hai Bà Trưng 32.5m², 1 tầng, MT 6.8m, chào giá 24 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hai Bà Trưng 32.5m², 1 tầng, MT 6.8m, chào giá 24 tỷ Hoàn Kiếm SIÊU HIẾM - SÁT HỒ GƯƠM - VỊ TRÍ KIM CƯƠNG - MÓN QUÀ QUÝ CHO CĐT. Mô tả: - Tìm cả năm cũng không có căn nào trên ...

Giá: 24 Tỷ   Diện tích: 33 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Bồ 257m², 4 tầng, MT 5.3m, Giá TL 141 tỷ Hoàn Kiếm 04/05/2024

Không có ảnh

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Bồ 257m², 4 tầng, MT 5.3m, Giá TL 141 tỷ Hoàn Kiếm HÀNG SIÊU KHỦNG - PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ BÁNH BÈO - XÂY TÒA VĂN PHÒNG - KHÁCH SẠN - GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN CÙNG THỜI GIAN - ...

Giá: 141 Tỷ   Diện tích: 257 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Trần Hưng Đạo 438m², 15 tầng, MT 11m, Giá TL 470 tỷ Hoàn Kiếm 03/05/2024

Không có ảnh

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Trần Hưng Đạo 438m², 15 tầng, MT 11m, Giá TL 470 tỷ Hoàn Kiếm SIÊU PHẨM BUILDING MẶT PHỐ TRẦN HƯNG ĐẠO - TÒA VĂN PHÒNG 15 TẦNG ĐẸP NHẤT HOÀN KIẾM - SỔ ĐỎ LÂU DÀI - HOÀN CÔ ...

Giá: 470 Tỷ   Diện tích: 438 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Cầu Gỗ ( MP Đinh Tiên Hoàng) 102m², 3 tầng, MT 4.5m, Giá TL 03/05/2024

Không có ảnh

HOT O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Cầu Gỗ ( MP Đinh Tiên Hoàng) 102m², 3 tầng, MT 4.5m, Giá TL 156 tỷ Hoàn Kiếm ⚡️NHÀ 2 MẶT PHỐ. ⚡️ ĐINH TIÊN HOÀNG NHÌN HỒ HOÀN KIẾM, ĐẮC ĐỊA NHẤT THỦ ĐÔ HÀ NỘI. ⚡️ PHỐ CẦU ...

Giá: 156 Tỷ   Diện tích: 102 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Quạt 54m², 2 tầng, MT 3.06m, Giá chào 40.5 tỷ Hoàn 03/05/2024

Không có ảnh

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Hàng Quạt 54m², 2 tầng, MT 3.06m, Giá chào 40.5 tỷ Hoàn Kiếm MẶT PHỐ CỔ - KINH DOANH SẦM UẤT - PHỐ HAI CHIỀU - GIAO THƯƠNG TẤP NẬP.! Mô tả: + Phố Hàng Quạt ngay sát Bờ ...

Giá: 40.5 Tỷ   Diện tích: 54 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 75m², 8 tầng, MT 5.8m, Giá chào 57.5 tỷ Hoàn 03/05/2024

Không có ảnh

HOT NEW O9 2628 5559 BÁN. Nhà MP Lý Nam Đế 75m², 8 tầng, MT 5.8m, Giá chào 57.5 tỷ Hoàn Kiếm TOÀ BUILDING VĂN PHÒNG 8 TẦNG THANG MÁY CỰC XỊN PHỐ VIP, THIẾT KẾ THÔNG SÀN, 2 MẶT THOÁNG TRƯỚC SAU CỰC ĐẸP ...

Giá: 57.5 Tỷ   Diện tích: 75 m2   Quận huyện: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất mặt phố theo Quận Huyện tại Quận Hoàn Kiếm

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net