Đất ở ODT từng nền,giá 512tr/nền,cần nhà đầu tư thứ cấp,số lượng có hạn

Khu vực: Bán nhà đất nền tại Huyện Phúc Thọ - Giá: 512 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 42

Thông tin mô tả
Chúng tối với Nền Tảng một doanh nghiệp trẻ với sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ và khát khao thể hiện chính mình, Hiện Tại công ty chúng tôi đang có chiến dịch biến “ Cái không hoàn hảo thành Những Chuyên Gia tư vấn đẳng cấp “ Bạn muốn thể hiện mình , Bạn muốn thể hiện khao khát , Bạn muốn khắc phục những điểm yếu trong quan hệ xã hội , Bạn Muốn mức lương chỉ có giám đốc có được , Bạn mong muốn có nhà lầu xe hơi , …. Bạn hãy tìm đến với chúng tôi “ CÁT TƯỜNG GOURP - KHẲNG ĐỊNH VÀ KHÁT KHAO “ ở đây chúng tôi tiếp đón sự khát khao và chinh phục 0989.944.977 Sếp Nhân Sự :

Quan Trọng nhất bạn đến với Chúng tôi là ? Sản Phẩm Của Công ty có đáp ứng nhu cầu là ? Môi Trường kinh doanh có ủng hộ bạn phát triển ?

+ Bạn phải mang đến cho chúng tôi thứ đầu tiên sự khát khao - bạn phải mang đến cho chúng tôi sự tin cậy ở môi trường làm việc đẳng cấp - Phải mang cho chúng tôi niềm đang mê hoàn thiện chính mình – Và đam mê khát khao tìm kiếm đỉnh cao của Kim tiền , của danh vọng . => Chúng tôi mang lại cho bạn điều gì :

Quan trọng nhất với Chúng tôi là môi trường làm việc đẳng cấp cạnh tranh trung thực

điều tiên quyết dẫn đến điều đó là Sản Phẩm sức tiêu thụ sản phẩm :

Cát tường goup với Uy tín của mình đã tham gia vào lĩnh vực BDS với nhiều dự án lớn nhỏ như CTPT CTPN CTPN … Và đặc biệt là Dự án CTPS với nền tảng khu đô thị sinh thái lớn nhất phía tây bắc TPHCM đã khẳng định được vị thế Tập đoàn bds hàng đầu với Nguồn thu nhập với nv seo ổn định , tiếp nối thành công đã có hiện tại CT goups đang triển khai 1 dự án lớn 226 ha thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm nhà đất của những khách hang đang và sắp có ý định mua bán và tìm hiểu về bds :

Tiếp nền tảng đó chúng tôi đang có Triển khai một dự án mới với thông tin dự án như sau : Bất Kể Khách Hàng Nhân Viên Seo chưa có đất chưa có nhà ở cty sẽ hỗ trợ với những chính sách ưu đãi về mua bán BDS của CT group “ Bạn Hãy Tin Rồi Sẽ Nhận Được thứ mình mong muốn “

Với lợi thế nằm ngay bên cạnh trung tâm hành chính thị trấn Thủ Thừa và hai cụm công nghiệp đô thị lớn, đô thị Thủ Thừa hứa hẹn là nơi giao thương các dịch vụ tài chính, ngân hàng, thương mại sầm uất.

CỬA NGÕ KINH TẾ - ĐÔ THỊ BỀN VỮNG CỦA TINH HOA HỘI TỤ - HÃY ĐẾN VỚI THỦ THỪA PHÚ THANH RESIDENCE - 0989.944.977 Ngay tại trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa

🎉🎉 GIÁ CHỈ TỪ 512Tr/nền

🎉 Thanh toán 50%, còn lại thanh toán 24 - 60 tháng

🎉Chiếc khấu hấp dẫn 5 – 10 chỉ vàng SJC

☎️Hotline CDT: 0989.944.977=============

🏡🏡🏡Khu dân cư trung tâm hành chính Thủ Thừa với các dịch vụ tiện ích cộng cộng:

👉 + Trung tâm hành chính thị trấn thủ thừa đã xây xong, đang hoạt động

👉 + Trung tâm văn hóa thị trấn thủ thừa đã xây xong, đang hoạt động

👉 + Chợ thị trấn thủ thừa đã xây xong, đang hoạt động

👉 + Trường học cấp II, III đã xây xong, đang hoạt động

👉 + Bệnh viện đa khoa thủ thừa đã xây xong, đang hoạt động

👉 + Dịch vụ ngân hàng đã xây xong, đang hoạt động

=============

🏡 🏡 TỔNG QUAN DỰ ÁN:

➡Với lợi thế nằm ngay bên cạnh trung tâm hành chính thị trấn Thủ Thừa và hai cụm công nghiệp đô thị lớn, đô thị Thủ Thừa hứa hẹn là nơi giao thương các dịch vụ tài chính, ngân hàng, thương mại sầm uất.

➡Đặc biệt khu dân cư Thủ Thừa còn có đầy đủ các tiện ích cao cấp ngay trong dự án: Khu thương mại( siêu thị 4 tầng), khu vui chơi,đài phun nước, công viên cây xanh, hồ sinh thái, trạm y tế, khu thể thao, sân tennis, khu nhà trẻ, tư thục.

➡ Với mục đích giữ gìn môi sinh và sức khoẻ con người được đặt lên hàng đầu, trong kdc còn bố trí thêm hồ nước sinh thái cộng hệ thống cây xanh, khu tập kết rác thải (xử lý ngay) và trạm xử lý nước thải sinh hoạt trước khi thải ra sông.

➡ Khu dân cư Thủ Thừa có tổng diện tích quy hoạch toàn khu giai đoạn 1 là 22ha, được thiết kế bởi các chuyên gia quy hoạch đô thị hàng đầu Singapore.

– Mật độ xây dựng:

+ Đất xây dựng nhà ở : 49,76%

+ Đất công trình công cộng : 8,65%

+ Đất công viên cây xanh : 8,31%

+ Đất giao thông : 33,28%

====================

🏡 🏡 HẠ TẦNG HOÀN THIỆN, AN NINH ĐẢM BẢO

👉 Khu Đô Thị Thủ Thừa Phú Thanh Residence được kết nối với hệ thống giao thông trọng điểm phía nam qua đường HL6 kết nối QL1A và đường cao tốc SÀI GÒN – TRUNG LƯƠNG. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi kết nối giao thông giữa TP.HCM, Đông và Tây Nam Bộ.

👉 Mạng lưới giao thông đường thủy được kết nối từ tuyến kênh Thủ Thừa ra sông Vàm Cỏ

👉 Hệ thống công viên cây xanh chiếm tỉ lệ 8,65% đảm bảo cảnh quan và không khí thoáng mát, trong lành.

👉 Hệ thống viễn thông, Internet, cáp truyền hình được chủ đầu tư hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ uy tín của tỉnh Long An, với hệ thống đường truyền tốc độ cao, thuận tiện trong kết nối liên lạc.

👉 Hệ thống cấp nước được kết nối với hệ thống cấp nước từ nhà máy nước tỉnh Long An

👉 Hệ thống thoát nước sinh hoạt và thoát nước mưa riêng biệt và đều qua trạm xử lý nước thải trong khu dân cư

👉 Hệ thống cáp điện sẽ được ngầm hóa, hiện hữu chạy dọc Hương Lộ 6 dẫn vào khu dân cư, tạo mỹ quan cho khu dân cư.

==========================

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG

Trưởng Phòng Kinh Doanh 0989.944977
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
272a bình trị đông quận bình tân
Mã số
406300
Loại tin rao
Bán nhà đất nền
Ngày đăng tin
22-12-2017
Ngày hết hạn
22-02-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Gia Phát
Địa chỉ
272a bình trị đông quận bình tân
Di động
0989944977
Điện thoại
0989944977
Email
hungphat0992@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Đất ở ODT từng nền,giá 512tr/nền,cần nhà đầu tư thứ cấp,số lượng có hạn". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất nền theo Quận Huyện tại Huyện Phúc Thọ

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net