Tôi đã đầu tư vào đất nền Thiên Lộc Sông Công vì thấy đất ở đây giống Bắc Ninh 3 năm về trước

Khu vực: Bán nhà đất nền tại Quận Ba Đình - Giá: 400 Triệu/m2 - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 78

Thông tin mô tả
Cho tới bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự thay đổi chóng mặt về giá đất bất động sản tại Bắc Ninh nói riêng nơi tối sinh ra Yên Phong thân yêu và thị trường khắp cả nước nói chung.
Năm 2015 nhà cũng không phải có điều kiện gì, 2 vợ chồng làm lụng vất vả kinh doanh nhỏ lẻ chúng tôi gom góp được một khoản tiền be bé không phải là nhiều cũng không phải là ít 400 triệu không hơn không kém.
Lúc đấy đất ở chỗ tôi rẻ lắm 400 triệu cũng được một mảnh đất nhỏ nhỏ rồi. Cứ nghĩ tiền gửi ngân hàng thì để lâu cũng sợ mất giá, rớt giá mà mua vàng thì có lúc lên lúc xuống không ổn định, tôi quyết định đầu tư mua đất.
Ban đầu vợ tôi cũng gàn, người nhà ngăn cản bởi kinh doanh nhỏ cần vốn để xoay sở và lấy hàng...
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì thấy Người sinh ra chứ đất có sinh ra đâu? Thế là tôi đem tiền đi mua lô đất 100m2 ngay với giá 350 triệu/lô và đem về cho vợ 50 triệu nói dối là tiền chiết khấu lô đất Vợ tôi cười và lườm tôi một cái.
Ra tết năm nay bỗng có người hỏi mua đất với giá cao ngất ngưỡng gấp 6 gấp 7 lần so với số tiền ban đầu tôi bỏ ra.
Tôi bán luôn và không kịp suy nghĩ. Sướng quá mọi người ak, cầm tiền về đè con vợ em muốn tắc thở luôn các bác ạ. Giờ vẫn chưa hết ngỡ ngàng 3 năm lời gần 2 tỷ Tôi tiếp tục đi đầu tư và vô hình chung tôi là nhà đầu tư rồi thì phải.
Săn lùng dự án giá rẻ và tôi vô tình biết đến được dự án Thiên Lộc Thành Phố Sông Công Thái nguyên. Đúng kiểu Bắc Ninh 3 năm về trước rồi Tôi quất luôn 2 lô ở đây và không phải nghĩ thêm một điều gì nữa. Sông Công là thành phố công nghiệp, đang dần phát triển và lên đô thị loại 2 sau 2 năm nữa. Vậy là nhanh nhất 2 năm là tôi có lời to rồi. Giá đất thành phố mà chỉ có 4 tr/m2 vẫn quá bèo so với giá đất thành phố bắc ninh bây giờ.
Nếu các bác muốn có tiền, tiền đẻ ra tiền thì nên đầu tư nhanh vào thành phố Sông Công này đi Nó đang ngấm ngầm phát triển đấy!
Giao dịch 2 lô dự án đất nền Thiên Lộc tôi có làm việc với 1 bạn sale tên Xuân Tuấn, bạn này tư vấn rất nhiệt tình và nắm khá sâu về dự án, quy hoạch thành phố cũng như Làm việc rất chỉn chu trách nhiệm. Một sales có tâm và có tầm nhất mà tôi từng tiếp xúc và làm việc.
Làm việc với bạn ấy tôi rất yên tâm nên giới thiệu cho các bác liên hệ SĐT bạn ấy đấy: 0915.016.015.
Các bác giầu lên rồi không phải cảm ơn tôi đâu! Tôi cho đi để nhận lại thôi.
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
sông công thái nguyên
Mã số
436293
Loại tin rao
Bán nhà đất nền
Ngày đăng tin
11-04-2018
Ngày hết hạn
11-06-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
hoàng bá quang
Địa chỉ
hà nội
Di động
0989450244
Điện thoại
0988463536
Email
hoangbaquang94@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Tôi đã đầu tư vào đất nền Thiên Lộc Sông Công vì thấy đất ở đây giống Bắc Ninh 3 năm về trước". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất nền theo Quận Huyện tại Quận Ba Đình

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net