Bán lại căn hộ Sunshine Horizon - đẳng cấp sa hoa của Resort 4.0 tại trung tâm

Khu vực: Bán nhà đất phân lô, liền kề tại Quận 4 - Giá: Thỏa thuận - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 182

Thông tin mô tả
Vì sao bạn chọn Sunshine Horizon Quận 4?
- Trở thành cư dân của Sunshine Horizon nghĩa là bạn đã trao cho mình một niềm tự hào trên hành trình kiến tạo hạnh phúc.
💏 Sunshine Horizon được kiến tạo như một luồng sống đưa người đi và đón người về để mái nhà trong vòng tay là mạch kết nối là cội nguồn.
💖 DỄ MUA
Giá bán sẽ là TỐT NHẤT ở giai đoạn này vì :

→ Dưới góc độ thị trường, các dự án căn hộ giai đoạn mở bán đầu tiên, diện tích căn hộ hợp lý, chính sách ưu đãi hấp dẫn, cam kết lấy được căn hộ ưng ý cho khách hàng. Đây cũng chính là lúc sản phẩm đạt được ngưỡng gia tăng giá trị lớn nhất, sinh lời cao nhất. Vì chủ đầu tư sẽ gia tăng giá bán liên tục vào các giai đoạn sau.
→ Sunshine Horizon chính là cơ hội mới cho khách hàng và nhà đầu tư sau khi lỡ cơ hội từ những dự án khác trước đây – mà sự thành công đã là bảo chứng.
💖 DỄ BÁN
Tất cả các dự án căn hộ trước đây đều đã TĂNG GIÁ và dễ “ra hàng”.
→ Đi trước đón đầu là một trong những nguyên tắc cơ bản trong đầu tư. Bạn có từng ước “giá như” thời gian mình đầu tư vào các dự án
→ Khang hiếm sản phẩm với quỹ đất sạch còn lại duy nhất tại Quận 4
→ Pháp lý đầy đủ nhất các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh.
→ Dự án Sunshine Quận 4 sẽ được bán với giá ưu đãi. Một mức giá hoàn toàn hợp lý đối với căn hộ tiêu chuẩn A+ và là mức giá kỳ vọng của những nhà đầu tư lướt sóng, giới đầu tư cho rằng đây là thời điểm lý tưởng để “rót tiền” tìm kiếm lợi nhuận. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng hộ trợ phương thức thoanh toán vô cùng linh hoạt, đây cũng là lợi thế tốt cho nhà đầu tư.
💖 DỄ CHO THUÊ
Đa dạng về tiện ích, diện tích khách hàng có thể cho thuê ngay khi nhận nhà.
→ Các căn hộ từ 1-2-3 PN đều được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng giai đoạn 1 với mọi căn hộ được trang bị nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện toàn diện như nhà mẫu.
→ Mọi căn hộ Sunshine Horizon đều được chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư, đối tác thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trang bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khách hàng có thể ở ngay sau khi nhận nhà.

• Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ với mức ân hạn lãi gốc tốt nhất.Anh/chị xem bài viết và hình ảnh xong cần thêm thông tin hay bảng giá đăng ký tại đây: http://bit.ly/35ICkXGHoặc liên hệ P. Kinh Doanh qua Hotline: 0938.897.837
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Tôn Thất Thuyết
Mã số
678775
Loại tin rao
Bán nhà đất phân lô, liền kề
Ngày đăng tin
21-12-2019
Ngày hết hạn
21-02-2020
Liên hệ
Tên liên lạc
Le Trang
Địa chỉ
9B Nguyễn Hữu Thọ
Di động
0938897837
Điện thoại
0938897837
Email
bdstrangtretrung@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán lại căn hộ Sunshine Horizon - đẳng cấp sa hoa của Resort 4.0 tại trung tâm". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất phân lô, liền kề theo Quận Huyện tại Quận 4

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net