Giữ chỗ đợt 1 siêu căn hộ Victoria Queen - Bình Tân. LH: 0933.945.968

Khu vực: Bán nhà đất phân lô, liền kề tại Quận Bình Tân - Giá: 600 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 179

Thông tin mô tả
Hiện nay dự án Victoria Queen - Bình Tân đã hoàn thiện phần móng và xây dựng được 5 tầng lầu, đây là thời điểm đầu tư thích hợp cho mọi nhà đầu tư vì:- Thủ tục hoàn chỉnh theo quy định của chính phủ, không bị vướng mắc thủ tục, hoàn chỉnh mọi giấy tờ. Cam kết trong năm 2019 chưa có dự án nào hoàn thành mọi thủ tục mà nhà nước đề ra trừ Victoria Queen.- Đây là đợt giữ chỗ đầu tiên nên tỷ suất lợi nhuận chắc chắn cao hơn những đợt sau, sau khi hoàn tất thủ tục giữ chỗ và đến khi mở bán khách hàng trong đợt này còn được nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu khác nhau như: Bốc thăm trúng xe AirBlade và hàng chục chỉ vàng trao tay khi quý khách thanh toán tiền đợt 1. Nếu quý khách không có nhu cầu thì CĐT sẽ hoàn lại toàn bộ tiền đặt cọc trước đó.- Đây là một trong số ít dự án hiếm hoi mà CĐT chưa hề sử dụng một đồng vốn ngân hàng nào, đồng nghĩa mọi giấy tờ bản gốc đều chưa hề bị cầm cố suy ra rủi ro đầu tư là cực kỳ thấp.- Căn hộ đẳng cấp nhất khu vực với nhiều tiện ích cao cấp như: Hồ bơi vô cực trên tầng mái, quầy Bar phục vụ đi kèm, các tiện ích về sức khỏe, mua sắm, giáo dục đều được bố trí thuận tiện ở các tầng 1, 2, 3. Hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh các tầng và các lối đi thông qua giữa 2 block cung cấp cho cư dân sinh sống môi trường sống trong lành, hệ thống năng lượng mặt trời kèm hệ thống nước sạch uống tại vòi theo tiêu chuẩn Singapore với sự giám sát của chuyên gia nước ngoài. Ban quản lý tòa nhà được giao cho 1 công ty dịch vụ nên luôn đảm bảo tính chất khách quan vì cộng đồng cư dân sinh sống.Và quan trọng nhất là tiêu chí của CĐT "mua căn hộ, chọn lối sống". Khi bạn bước ra ngoài thì cư dân xung quanh sẽ có cái nhìn về bạn khác hẳn, một người thành đạt sống trong một căn hộ cao cấp đúng nghĩa.Đừng quên liên hệ qua số hotline 0933 945 968 để được cung cấp thông tin mới nhất về tiến độ căn hộ của chính bạn.
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Mã số
625474
Loại tin rao
Bán nhà đất phân lô, liền kề
Ngày đăng tin
22-08-2019
Ngày hết hạn
22-10-2019
Liên hệ
Tên liên lạc
Phạm Trần Thanh Huy
Địa chỉ
88 Nguyễn Văn Quá
Di động
0933945968
Điện thoại
0933945968
Email
ptt.huy968@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Giữ chỗ đợt 1 siêu căn hộ Victoria Queen - Bình Tân. LH: 0933.945.968". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất phân lô, liền kề theo Quận Huyện tại Quận Bình Tân

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net