Nhanh tay sở hữu biệt thự, căn hộ Hot nhất KDT Nam Sài Gòn. Liên hệ CĐT :0901660089

Khu vực: Bán nhà đất phân lô, liền kề tại Huyện Bình Chánh - Giá: 1200 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 57 m2 - Lượt xem: 137

Thông tin mô tả
Đô thị Mizuki Park được hợp tác phát triển bởi hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nishitetshu) và Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long. Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đều có hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại Nhật Bản.
Vị trí: Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM
Quy hoach tổng thế 26 hecta trong khu đô thị Mizuki Park:

-Căn hộ biệt lập Mizuki (dòng Flora): 4677 căn, giá từ 22-25 triệu/m2

-Nhà phố thương mại (Shophouse)(DT: 6mx20m, DTXD: 6mx15m): Gồm 33 căn ( 1 trệt, 2 lầu) : giá từ 6 Tỷ - 7 Tỷ

-Biệt thự: 44 căn ( DT từ 150m - 250m ): 1 Trệt, 1 lửng, 1 lầu
.BT song lập - DT 150m2: giá từ 6 Tỷ
.BT đơn lập - DT 250m2: giá từ 8 - 10 Tỷ
Sau thành công vang dội của các dự án Flora Sakura, Fuji Residence và Kikyo Residence, Nam Long lại tiếp tục hợp tác với 2 đối tác đến từ Nhật Bản để tiếp tục phát triển dự án Mizuki Park (tỉ lệ góp vốn 50% – 50%). Đây là công trình siêu khủng với quy mô hơn 26.5 ha cùng tổng số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng
VỊ TRÍ DỰ ÁN MIZUKI PARK

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh.
Dự án Mizuki Park sở hữu một vị trí vô cùng chiến lược, ngay khu vực cửa ngõ phía Nam của Tp.HCM. Bên cạnh các tiện ích đã phát triển hoàn chỉnh tại Nam Sài Gòn và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong bán kính 4,5km từ Khu dân cư Mizuki Park cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực sôi động của thành phố như: Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành hay trung tâm Quận 1.
§ Từ KDC Mizuki Park tới Chợ Bến Thành cư dân mất 30 phút (9,8km)
§ Từ KDC Mizuki Park tới Chợ Lớn cư dân mất 20 phút (7,2 km)
§ Từ KDC Mizuki Park tới KĐT Phú Mỹ Hưng cư dân mất 15 phút (6,2 km)
§ Ngoài ra, cư dân Mizuki Nam dễ dàng di chuyển tới các Khu dân cư lân cận như: KDC Trung Sơn, Him Lam – Tân Hưng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Quốc tế tại Quận 7.
Để đáp ứng phát triển tới năm 2018, Nam Sài Gòn sẽ được đầu tư thêm nhiều công trình hạ tầng trọng điểm như: Nút giao thông Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4, đường Vành Đai 2. Khi các công trình hoàn thiện, giời gian di chuyển của mọi người đáng kể, và giúp cho các đô thị vệ tinh dễ dàng kết nối với khu Trung tâm.
TIỆN ÍCH ƯU THẾ NỔI BẬT TẠI ĐÔ THỊ MIZUKI PARK

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích tiêu biểu như:
- Công viên nội khu
- Vườn BBQ
- Nhà trẻ
- Khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng
- Khu trung tâm mua sắm thương mại
- Bến du thuyền, quảng trường trung tâm, vườn BonSai mang phong cách Nhật Bản,...
Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh .
CĂN HỘ FLORA- MIZUKI PARK
Flora là một trong 3 dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của Nam Long Group, bao gồm Ehome, Flora, Nam Long Home(Valora). Flora là dòng sản phẩm căn hộ biệt lập hướng tới các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Flora là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án.
Flora Mizuki Park là một sản phẩm đầy kiêu hãnh mà Nam Long Group giới thiệu ra thị trường, kế tiếp thành công của Flora Anh Đào và Flora Fuji, Flora Kikyo .
Căn hộ biệt lập Flora Mizuki, Ehome Mizuki: 4,677 căn diện tích 57 – 98m2.
» Có đầy đủ các căn hộ từ 1 phòng, 2 phòng, 3 phòng cho đến các căn hộ sân vườn giá từ 22-25tr/m2
BIỆT THỰ VALORA MIZUKI PARK
Tổng số Biệt thự: 44 căn ( DT từ 150m - 250m ): 1 Trệt, 1 lửng, 1 lầu
§ BT song lập - DT 140m2: giá từ 6 Tỷ.
§ BT đơn lập - DT 250m2: giá từ 8 - 10 T
Là sản phấm tiếp theo thuộc dòng sản phẩm biệt thự Valora mà Nam Long Group giới thiệu ra thị trường mang tới cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp có vị trí tuyệt đẹp cho các đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Valora Mizuki Park thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng sản phẩm cao cấp Valora bao gồm: Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống).
Biệt thự Valoza Mizuki Park sẽ mang tới cho cư dân một không gian sống ấm áp, an toàn, hiện đại và đẳng cấp với mức giá vô cùng hợp lý.
KHU BIỆT THỰ BIỆT LẬP VALORA MIZUKI PARK
§ Không gian sống BIỆT LẬP chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ biệt lập: Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…
§ Thiết kế căn hộ đậm phong cách NHẬT BẢN, tinh tế nhưng không cầu kì, tối ưu hoá từng không gian sống.
§ Quy mô vừa phải chỉ 5ha, mật độ xây dựng cực thấp chỉ 16%. Valora Mizuki Park sở hữu 100% biệt thự đơn lập trong cộng đồng cùng đẳng cấp.

NHÀ PHỐ VALORA VÀ SHOP HOUSE
§ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, Hankyu Realty & Nishi Nippon Railroad
§ Quy mô: Nhà phố Valora Kikyo thuộc Khu đô thị Mizuki Park có tổng diện tích 26 hecta bao gồm 170 căn nhà phố, biệt thự và 4676 căn hộ.
§ Sản phẩm: 33 căn nhà phố thương mại (Shophouse) diện tích 6×20, 1 trệt 2 lầu, DTXD 6×15
§ Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu ổn định lâu dài
§ Tiến độ bàn giao: Tháng 9 – 10/2018
§ Giá dự kiến: 6 – 7 tỷ.
§ Thời gian mở bán: Tháng 8/2018
Ưu thế nổi bật của khu đô thị Mizuki Park:

Môi trường sống lý tưởng
Mizuki Park được bao quanh bởi rạch Ngang, rạch Lào và phủ kín bởi cây xanh trong nội khu cùng với công viên 22 ha nằm kề bên. Chưa kể Mizuki Park còn sở hữu kênh đào xuyên suốt khu đô thị cùng với các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; các khu vực vui chơi giải trí; đường dạo bộ và đạp xe; khu thể dục thể thao… Không gian lý tưởng này hứa hẹn chiếm trọn trái tim của những cư dân yêu cuộc sống gần gũi thiên nhiên.
Sản phẩm đa dạng và đáng giá
Mizuki Park bao gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, căn hộ Mizuki Park (dòng Flora) dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình, khá với giá từ 1,5 tỉ đồng/căn; nhà phố và biệt thự Mizuki Park (dòng Valora) có giá từ 6 tỉ đồng/căn và các biệt thự thượng đẳng ven sông. Tất cả đều có mức giá “vừa tầm tay” với từng nhóm khách hàng tương ứng.
Mật độ xây dựng thấp
Với mật độ xây dựng chỉ 29%, Mizuki Park là dự án được chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho mảng xanh, mặt nước và các công trình phục vụ cộng đồng. Bên cạnh 17.000m2 kênh đào, Mizuki Park còn gây ấn tượng với hơn 103.000m2 cây xanh, 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí…
Vị trí chiến lược
Mizuki Park sở hữu một vị trí mang tính chiến lược và giàu tiềm năng tại Nam Sài Gòn. Hệ thống giao thông của khu vực này đã tương đối hoàn chỉnh với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phạm Hùng, quốc lộ 50…
Trong tương lai, nơi đây còn trở thành đầu mối giao thông hiện đại khi tuyến monorail số 2, tuyến metro số 3a, tuyến đường sắt đô thị số 5, tuyến Metro số 4 và tuyến BRT số 5… đi vào hoạt động.
Hệ thống tiện ích liên kết hoàn hảo
Tọa lạc ở vị trí chiến lược nên bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân Mizuki Park cũng sẽ nhanh chóng tiếp cận những khu vực trung tâm khác của thành phố. Cụ thể, khoảng cách từ Mizuki Park đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay chợ Lớn, chợ An Đông… chỉ 4,5km (tương đương 10-15 phút di chuyển). Như vậy, các nhu cầu sử dụng dịch vụ, đi làm hay học tập của cư dân đều rất thuận tiện; giá trị bất động sản cũng gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Hiện tại dự án đang trong giai đoạn giữ chỗ.
Liên hệ ngay hôm nay để nhận thiệp mời: Nhiều CK cho ngày mở bán, quà lưu niệm hấp dẫn.
CĐT : 0901660089
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Số 10, Đường 43
Mã số
390483
Loại tin rao
Bán nhà đất phân lô, liền kề
Ngày đăng tin
17-08-2017
Ngày hết hạn
17-10-2017
Liên hệ
Tên liên lạc
Vũ Ngọc Thoại
Địa chỉ
Số 10, Đường 43
Di động
0901660089
Điện thoại
0901660089
Email
ngocthoaivu92@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Nhanh tay sở hữu biệt thự, căn hộ Hot nhất KDT Nam Sài Gòn. Liên hệ CĐT :0901660089". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Bán Đất xây Biệt Thự Bình Hưng Bình Chánh DT 177 m2 Giá 12,5 tỷ chỉ nhỉnh 70 triệu trên 25/04/2024

Không có ảnh

Duy nhất một lô còn sót lại trong Khu Biệt Thự Bình Chánh,vị trí rất đẹp hướng lợi từ khoảng cong để quyay xe và công viên trước cửa. Chủ đã làm móng ,đóng cọc trị giá 500 triệu giờ tặng lại cho khách ...

Giá: 12.5 Tỷ   Diện tích: 177 m2   Quận huyện: Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Tìm kiếm bất đống sản

Bán nhà đất phân lô, liền kề theo Quận Huyện tại Huyện Bình Chánh

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net