900 TRIỆU - ĐẦU TƯ GÌ???

Khu vực: Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng tại Huyện Cát Hải - Giá: 900 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: Không xác định - Lượt xem: 34

Thông tin mô tả
* FLAMINGO Cát Bà Beach Resort là dự án duy nhất cam kết trả trước lợi nhuận cho khách hàng cùng với những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Ngoài các chính sách ưu đãi nhận trước 03 năm hoặc 5 năm lợi nhuận tương ứng với 40% và 30% giá trị căn hộ được trừ thẳng vào giá bán, CĐT còn hỗ trợ khách hàng vay tới 60% GTCH với lãi suất 0% trong 2 năm.
Do đó chỉ với số vốn từ 900 TRIỆU đầu tư ban đầu khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao sinh lời bền vững.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG :

* Khách hàng tham gia đầu tư hiệu quả nhận trước tiền thuê Forest Sky Villa trong :

- Chương trình đầu tư hiệu quả, KH thanh toán 60%. Khách hàng cho CĐT thuê Forest Sky Villa trong thời gian 05 năm. CĐT trả trước tiền thuê 05 năm, tương ứng với 40% giá trị căn Forest Sky Villa.

-- Chương trình đầu tư hiệu quả, KH thanh toán 70%. Khách hàng cho CĐT thuê Forest Sky Villa trong thời gian 03 năm. CĐT trả trước tiền thuê 03 năm, tương ứng với 30% giá trị căn Forest Sky Villa. Từ sau năm thứ [3] đến hết năm thứ [5] CĐT thuê lại Forest Sky Villa của KH theo chương trình cho thuê chia sẻ lợi nhuận 85% - 15%, trong đó KH hưởng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê sau khi trừ đi chi phí, nhưng không thấp hơn 10% giá bán trước VAT của Forest Sky Villa (giá bán trước chiết khấu).

- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày Ngân Hàng giải ngân lần đầu tiên,KH trả gốc hàng tháng và phí trả nợ trước hạn theo quy định của Ngân Hàng.

- Tặng thẻ ALL IN PASSPORT DIAMOND, đặc quyền Vương Giả của chủ nhân Biệt Thự,sử dụng trong toàn bộ hệ thống Flamingo Group.

- Khách hàng được tặng 7 đêm nghỉ không phải trả phí tại Biệt Thự tương đương tại khu du lịch Flamingo Đại Lải Rerost.

- Khách hàng sẽ được hưởng 30 đêm nghỉ mỗi năm trên toàn hệ thống Flamingo Group.Số ngày nghỉ này KH có thể bảo lưu hoặc cộng dồn vào năm sau, nhưng không quá 10 ngày mỗi năm.
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
Mã số
464039
Loại tin rao
Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng
Ngày đăng tin
25-06-2018
Ngày hết hạn
25-08-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Nguyễn Ngọc Thanh Sơn
Địa chỉ
172 Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội
Di động
0968628963
Điện thoại
0968628963
Email
son.nghiduong@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "900 TRIỆU - ĐẦU TƯ GÌ???". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Bán trang trại, khu nghỉ dưỡng theo Quận Huyện tại Huyện Cát Hải

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net