CHO THUÊ PHÒNG HỌP SANG TRỌNG, TIỆN NGHI - LH: 0912.123. 267

Khu vực: Cho thuê bất động sản khác tại Quận Cầu Giấy - Giá: 1 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 2000 m2 - Lượt xem: 126

Thông tin mô tả
CHO THUÊ PHÒNG HỌP SANG TRỌNG, TIỆN NGHI


Thông thường với các cuộc họp nhỏ nội bộ thì các công ty thường tổ chức ngay tại phòng họp của công ty mình. Tuy nhiên có những cuộc họp, sự kiện lớn, hoặc họp với khách hàng, công ty sẽ phải lựa chọn phòng họp ở bên ngoài. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một cuộc họp sự kiện, trong đó có lựa chọn và bài trí phòng họp. Vì vậy nếu phải thuê phòng họp ở bên ngoài, bạn cần chuẩn bị và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo phòng họp mà bạn lựa chọn sẽ góp phần giúp cho buổi họp diễn ra thành công. Dưới đây là một vài điều mà lưu ý trước khi thuê phòng họp.



Nếu có thể, hãy ghé thăm không gian căn phòng trước khi diễn ra cuộc họp để biết được cách bố trí của căn phòng, sắp đặt lại nếu cần và nắm rõ vị trí của nó trong tòa nhà để có thể chỉ dẫn đi lại cho người tham dự.
Cân nhắc và lựa chọn cách bài trí trong phòng họp. Nếu cần thiết bạn có thể lựa chọn một không gian được bài trí sáng tạo để phù hợp với tính chất cuộc họp.
Những người tham dự cuộc họp là ai? Nếu đó là một cuộc họp hội đồng quản trị hoặc họp với khách hàng cao cấp thì nên chọn một phòng họp có chất lượng tốt và sang trọng hơn một chút.


Địa điểm mà bạn chọn có dễ tìm hay không? Chỗ đậu xe có thuận tiện hay không? Hãy đảm bảo địa chỉ mà bạn gửi đến cho người tham dự được ghi chi tiết và dễ tìm, thuận tiện đi lại.
Trong cuộc họp cần sử dụng những thiết bị gì, ví dụ như loa,micro, máy chiếu, bảng viết… Nếu có, hãy đảm bảo những thiết bị đó được trang bị đầy đủ và hoạt động tốt, thậm chí kiểm tra cả ổ cắm và độ dài dây nối.
Địa điểm họp đó có phục vụ ăn uống hay không? Hoặc từ địa điểm đó tới nhà hàng có thuận tiện không? Hãy nhớ nhắc bên phục vụ chuẩn bị teabreak nếu cuộc họp kéo dài cả ngày.
Kiểm tra xem ai là người hỗ trợ kỹ thuật cho sự kiện, nếu bạn không tham dự sự kiện thì chuyển thông tin liên lạc của người này cho chủ tọa hoặc người phụ trách tổ chức để có thể tiện liên hệ ngay khi có vấn đề xảy ra.
Cuối cùng, nếu bạn không tham gia cuộc họp thì nhất định phải kiểm tra chắc chắn mọi thông tin về địa điểm họp đã được ghi trong lịch trình cuộc họp và giao việc cho người thay bạn phụ trách. Điều đó nhằm đảm bảo cho mọi việc diễn ra suôn sẻ và đồng thời đảm bảo cho uy tín của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng họp xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Hòa – Tel: 0912 123 267 – 0986 301 063

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin (NIIT-ICT Hà Nội)

Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
25T2 Hoàng Đạo Thúy
Mã số
395526
Loại tin rao
Cho thuê bất động sản khác
Ngày đăng tin
13-10-2017
Ngày hết hạn
13-12-2017
Liên hệ
Tên liên lạc
Hoa Nguyễn
Địa chỉ
25T2 Hoàng Đạo Thúy
Di động
0912123267
Điện thoại
0912123267
Email
phonghoithaoicthanoi@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "CHO THUÊ PHÒNG HỌP SANG TRỌNG, TIỆN NGHI - LH: 0912.123. 267". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Địa điểm nằm trên tầng 19A Rooftop của toà nhà văn phòng 12/04/2024

Không có ảnh

Địa điểm nằm trên tầng 19A Rooftop của toà nhà văn phòngcó không gian rộng hơn 400m2đã có sẵn bếp, nhà kho, không gian trong nhà và ngoài trời, và bàn ghế cho kinh doanh nhà hàng, với tệp khách văn ph ...

Giá: 35 Triệu   Diện tích: 400 m2   Quận huyện: Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CẦN SANG NHƯỢNG QUÁN CAFE 01/03/2024

Không có ảnh

CẦN SANG NHƯỢNG QUÁN CAFE* ĐỊA CHỈ: 70 trương Công Giai – Dịch Vọng – Cầu Giấy– dIỆN TÍCH: 120M2 Vỉa hè 10m– Do hiện tại đang mở rộng cty, và cũng thường khi đi nước ngoài. nên muốn sang quán– Quán vẫ ...

Giá: 40 Triệu   Diện tích: 120 m2   Quận huyện: Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tìm kiếm bất đống sản

Cho thuê bất động sản khác theo Quận Huyện tại Quận Cầu Giấy

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net