Biệt thự pháp cổ ở Phố Cổ độc nhất vô nhị cho thuê để ở, kinh doanh

Khu vực: Cho thuê nhà đất biệt thự tại Quận Hoàn Kiếm - Giá: 116 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 180 m2 - Lượt xem: 88

Thông tin mô tả
Căn biệt thự cho thuê nằm tại vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Nằm trên diện tích 176m2 đất, được xây dựng 150m2 x 3 tầng. Với lối kiến trúc Pháp độc đáo, thoáng, nhiều ánh sáng với ban công, cửa sổ lớn. Biệt thự mới xây sửa, với phòng khách lộng lẫy ngay phía trước nhà, khu bếp, phòng sum họp bên trong tiện nghi,... Phòng ngủ ấm cúng có giường, tủ đầy đủ, nhà vệ sinh hiện đại với bồn nằm, vòi sen mới,... Các phòng đều được trang bị sàn gỗ cao cấp, nhiều cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên. Thiết bị nội thất xịn, mới tinh như: tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, bếp điện,... Biệt thự có khoảng sân nhỏ bên cạnh với hàng cây xanh tạo cảm giác thư giãn cho bạn. Vị trí cực kỳ thuận tiện, ô tô đỗ cửa, thích hợp làm văn phòng, công ty kết hợp để ở hoặc kinh doanh nhà hàng, showroom,... Chủ nhà dễ tính, tạo điều kiện cho thuê lâu dài, ổn định.
Hiện công ty chúng tôi đang độc quyền cho thuê căn Biệt thự độc nhất vô nhị này tại Hà Nội. Nếu quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn. Dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Tây Hồ, Hà Nội
Mã số
518156
Loại tin rao
Cho thuê nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
02-11-2018
Ngày hết hạn
02-01-2019
Liên hệ
Tên liên lạc
Công Kim Tuyến
Địa chỉ
Tây Hồ, Hà Nội
Di động
0902134904
Điện thoại
0902134904
Email
cktuyen@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Biệt thự pháp cổ ở Phố Cổ độc nhất vô nhị cho thuê để ở, kinh doanh". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Cho thuê nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Quận Hoàn Kiếm

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net