trang điểm cô dâu đẹp tại Sài Gòn

Khu vực: Cho thuê nhà đất biệt thự tại Quận Tân Bình - Giá: 1 Triệu/Tổng diện tích - Diện tích: 160 m2 - Lượt xem: 41

Thông tin mô tả
trang điểm cô dâu đẹp tại Sài Gòn
http://timnhatimdat.com/trang-diem-co-dau.t7707.html
> TRANG ĐIỂM CÔ DÂU <-HOTLINE: 0978 663 721HẰNG BRIDALĐịa chỉ: 291/2/1 TRƯỜNG TRINH, P.14, Q. TÂN BÌNH
Email: hang.nguyen19871990@gmail.com



Bạn đang chuẩn bị để trở thành nàng dâu mới và đang loay hoay trong việc đắn đo chọn thuê áo cưới tại Tp.HCM như thế nào để giá cả vừa hợp lí, uy tín mà lại vừa đẹp, phù hợp với dáng mình nhất. khoảnh khắc đẹp và lộng lẫy nhất của người con gái đó là khi được khoác lên mình bộ váy cưới vào ngày lễ trọng đại của cuộc đời đó chính là ngày cưới. “Chọn áo cưới sao cho phù hợp với dáng người, màu sắc, kiểu dáng sang trọng rất được các nàng để ý nhưng một điều cũng khá quan trọng đó chính là lựa chọn thuê đồ cưới sao cho hợp lí với số tiền đã bỏ ra”.



- Phong cách trang điểm luôn cập nhật theo xu hướng, tự nhiên trong sáng hoặc quyến rũ sang trọng. Tiêu chí " Vẫn là bạn nhưng đẹp và quyến rũ hơn".



- Đến với Hằng Bridal các bạn sẽ được chăm sóc chu đáo tận tình. Hằng Bridal tự tin về uy tín chất lượng của áo cưới cũng như giá giả, bởi vì những mẫu áo được xưởng của chúng tôi thiết kế và may trực tiếp không qua trung gian nào.
- Bạn sẽ được thử và trải nghiệm áo từ dòng BASIC cho đến dòng LUXURY với giá cực " ƯU ĐÃI ".- Cửa hàng áo cưới của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn. Đến với dịch vụ cho thuê và bán áo cưới của chúng tôi bạn sẽ nhận được sự hài lòng về giá, chất lượng dịch vụ và sản phẩm.​
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
92/2 huynh van banh
Mã số
267633
Loại tin rao
Cho thuê nhà đất biệt thự
Ngày đăng tin
27-07-2016
Ngày hết hạn
27-09-2016
Liên hệ
Tên liên lạc
huynh quynh
Địa chỉ
92/2 huynh van banh
Di động
0938876364
Điện thoại
0938876364
Email
princeingame15@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "trang điểm cô dâu đẹp tại Sài Gòn". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản cùng khu vực

Tìm kiếm bất đống sản

Cho thuê nhà đất biệt thự theo Quận Huyện tại Quận Tân Bình

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net