Times City Park Hill chính thức khai trương căn hộ mẫu

Lễ khai trương căn hộ mẫu Vinhomes Times City-Park Hill được tổ chức ngày 4 tháng 4 năm 2015 với hàng trăm khách hàng đến tham dự cho thấy sức hút của dự án Park Hill Times City mang phong cách sống resort trong lòng đô thị trên thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2015.

Dự án Times City Park Hill nằm tại vị trí đắc địa gần Hồ Hoàn Kiếm 04 km, Park Hill là giai đoạn 02 của khu căn hộ chung cư Vinhomes Times City với tổng diện tích hơn 74.001 m2. Dành 70% diện tích cho cảnh quan thiên nhiên theo tiêu chuẩn của các resort hạng sang, Times City Park Hill là sự kết hợp hài hòa giữa cây hệ thực vật quanh năm xanh tốt , chuỗi các tiện ích độc đáo, sân chơi nước, đồi vọng cảnh, tháp đồng hồ và sân khấu ngoài trời… hội tụ nhiều quanh quảng trường chính. Những nét độc đáo thiết kế không gian tại Park Hill Times City đã gây ấn tượng mạnh khách hàng và các nhà đầu tư có mặt tại buổi khai trương nhà mẫu Park Hill Times City vừa qua.  

nhà mầu chung cư Park Hill Times City

Sự kiện khai trương Park Hill Times City thu hút gần 1.001 khách tham dự. Với diện tích đa dạng từ 53,3 m đến 151,4 m gồm 01 - 04 phòng ngủ, các căn hộ tại Park Hill Times City đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Lấy cảm hứng của kiến trúc Singapore, thiết kế chủ đạo của Vinhomes Times City - Park Hill sẽ mang đến cư dân Park Hill những giây phút thảnh thơi từ liệu pháp điều trị vô giá của thiên nhiên.

Phòng ngủ Park Hill Times City

Phòng ngủ ấm cúng và sang trọng

phòng ăn Park Hill Times City

Phòng khách và phòng ăn sang trọng

phòng khách Park Hill Times City

Mọi phòng trong căn hộ chung cu Times City Park Hill đều có mặt thoáng hoặc khe sáng tự nhiên, mang đến sự khoáng đạt cho cả căn hộ. “Tôi rất ấn tượng với thiết kế tiện nghi cao cấp, tối ưu công năng sử dụng cho từng phòng. Nhất là các khe sáng tự nhiên, mặt thoáng trong mỗi phòng căn hộ và chất liệu kính cao cấp, làm cho cả các phòng đều được đón ánh sáng tự nhiên mở rộng tầm nhìn xuống không gian xanh xung quanh”, một khách hàng đến thăm quan nhận xét. 

Tôi đặc biệt quan tâm nhất tới phần thiết kế 02 lô gia của hầu hết các căn hộ khu Park Hill Times City thế thì tiện lắm, vừa có thêm diện tích tiếp xúc ánh sáng với thiên nhiên lại vừa riêng tư, mỹ quan để đón khách đến chơi mà căn hộ Park Hill Times City cũng thông thoáng hơn”, một khách hàng chia sẻ.
Khu căn hộ mẫu Park Hill Times City tại sàn Bất động sản Vinhomes Times City sẽ liên tục mở cửa, chào đón khách hàng quan tâm tới tham quan và tìm hiểu thông tin.
Giờ mở cửa: từ 8.30am đến 6.30pm (ngày cao điểm 7.30pm)
Liên hệ: Trực tiếp tại lễ tân Sàn Giao dịch Bất động sản Vinhomes hoặc số 0967.55.9999

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net