Diamond Bay City – Thành Phố 4 tỷ USD

Khu đô thị cao cấp trên biển Diamond Bay thuộc Quần thể Khu nghỉ dưỡng- giải trí Diamond Bay City chính thức được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt quy hoạch tổng thể.

Khu đô thị cao cấp trên biển Diamond Bay thuộc Quần thể Khu nghỉ dưỡng- giải trí Diamond Bay City chính thức được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt quy hoạch tổng thể.

Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD và sẽ hoàn thành trong 7-10 năm tới.

Với diện tích 300ha, toạ lạc bên vịnh Kim Cương, trên đại lộ “vàng” nối liền sân bay Cam Ranh và Thành phố Nha Trang, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hoàn Cầu.

Nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động: Sân golf 18 lỗ do DYE (USA) thiết kế, khu resort 340 phòng, sân khấu Hoàn Vũ với 7.500 chỗ ngồi, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Diamond Bay đang xây dựng hàng loạt Resort và villas với khoảng 1.100 căn hộ resort 120 biệt thự sẽ khai thác vào quý 2/2015 và mở bán loại hình biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng với hình thức quản lý khai thác cho thuê.

Ngắm kiến trúc độc đáo của Diamond Bay city.

Diamond Bay City hình thành sẽ là thành phố nghỉ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng nhất từ trước đến nay với trên 15 resorts, hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự trên biển, với nhiều kiến trúc hiện đại, độc đáo, bao gồm cả casino khi được Chính phủ cho phép và nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học khu vui chơi giải trí... Diamond Bay City là một thành phố Dubai thu nhỏ của Châu Á tại Nha Trang.

Diamond Bay City – Thành Phố 4 tỷ USD (8)

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net