Điểm nổi bật ở chung cư cao cấp Tràng An Complex

Hãy tưởng tượng nếu mỗi sáng thức dậy, bạn vươn vai và hít thở thật sâu một bầu không khí trong lành với diện tích lên tới 40% trên tổng 145.130m2 là công viên cây xanh của chung cư cao cấp Tràng An Complex thì bạn sẽ cảm cuộc sống này tuyệt vời đến nhường nào?

Hãy tưởng tượng nếu mỗi sáng thức dậy, bạn vươn vai và hít thở thật sâu một bầu không khí trong lành với diện tích lên tới 40% trên tổng 145.130m2 là công viên cây xanh của chung cư cao cấp Tràng An Complex thì bạn sẽ cảm cuộc sống này tuyệt vời đến nhường nào?

Chung cư cao cấp Tràng An Complex nằm ở vị trí vô cùng đắc địa:

  • Nếu bạn là người bận rộn hay phải đi công tác xa thì sân bay Nội Bài  là lựa chọn số 1. Từ khu chung cư, bạn chỉ cần quay mặt về phía Tây sẽ là con đường Phạm Văn Đồng đưa bạn tới đó một cách nhanh chóng.
  • Chỉ mất vài phút đi bộ về phía Nam của khu chung cư, bạn sẽ đến được công viên Nghĩa Đô với không gian yên tĩnh, có đường dạo uốn lượn thơ mộng quanh hồ nước
  • Vẻ đẹp của bờ hồ đã trở thành cảm hứng của không ít văn nghệ sỹ, và tôi tin chắc đã hơn 1 lần bạn đến đó. Giờ đây, khi bạn đứng tại chung cư cao cấp Tràng An Complex, chỉ cần bạn bước chân về phía Đông - đó là những tuyến đường giúp bạn đi vào trung tâm bờ hồ một cách dễ dàng.
  • Và một điều không thể không nhắc đến, bạn sẽ cực kỳ yên tâm, bởi viện E chỉ cách khu chung cư 500m về phía Nam mà thôi

                                                                           Tổng quan quy hoạch

Các cư dân nơi đây sẽ được hưởng những tiện ích trên cả mong đợi:

Chung cư cao cấp Tràng An Complex gồm 2 tòa nhà cao 25 và 28 tầng; tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng. Trong đó, 2 tầng hầm rộng thông suốt với diện tích trên 20 nghìn m2.

  • Bạn không còn phải tìm đâu xa hay ngốn quá nhiều thời gian cho việc đi mua sắm, đi tìm những khu nhà có thể làm văn phòng bởi từ tầng 1 – 3 của khu chung cư là văn phòng cho thuêtrung tâm mua sắm vô cùng tiện lợi có thể đáp ứng những yêu cầu của bạn.
  • Từ tầng 4 – 28 là các căn hộ ở có diện tích từ 76 – 152m2, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình một căn vừa phù hợp với khả năng tài chính, vừa là vị trí mà bạn thích.
  • Bạn cũng không cần phải lo lắng chạy tìm một nơi mà có thể yên tâm gửi gắm đứa con yêu quý của mình khi bạn đi làm, vì ngay tại chung cư cao cấp Tràng An Complex đã có hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn Quốc Tế, với diện tích lên tới 1.000m2 x 3 tầng.  
  •                       

                               Chung cư cao cấp Tràng An Complex  – mang hạnh phúc cho gia đình bạn!

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net