Khu biệt thư Lâm Viên

Khởi công vào năm 2012, khu biệt thự Lâm Viên nằm trong giai đoạn II của KĐT Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã cơ bản hoàn thành hạ tầng và cảnh quan sân vườn. Đây là một trong số ít dự án có không gian sống xanh, thoáng đãng, yên bình và dịch vụ đồng bộ ở phía Đông thành phố.

Mô tả dự án

Các căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào Quý IV năm nay. 

Khu biệt thự Lâm Viên bao gồm 68 căn biệt thự, liền có thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại theo phong cách thiết kế của Singapore. Các căn biệt thự nằm sát công viên cây xanh rộng 50.000m2 nên hưởng trọn môi trường trong lành, tươi mới. Diện tích từ 132-371m2, giá từ 4,5 tỷ/căn.
 

 

Nhằm tạo dựng một môi trường sống tiện nghi, thư giãn, gia tăng tiện ích cho khách hàng, chủ đầu tư Viglacera đã đẩy nhanh tiến độ và đưa một số hạng mục dịch vụ đi vào hoạt động trước khi bàn giao nhà. Theo đó, từ tháng 6/2014, khu Bể bơi ngoài trời có diện tích gần 400 m2 đã được đưa vào sử dụng. 

Nằm ngay giữa khuôn viên khu biệt thự, bể bơi Lâm Viên là điểm nhấn đầy ấn tượng với thiết kế theo đường cong uyển chuyển hòa hợp với cảnh quan của khu biệt thự. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh, dưới tán cây xanh mát và nhiều bồn hoa bố trí xen kẽ, khách hàng như được thư giãn tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bể bơi được chia thành nhiều độ sâu khác nhau để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ chiều sâu 0.6m dành cho trẻ em đến khu vực có chiều sâu 0.9m và 1.6m. Bể bơi Lâm Viên được quản lý vận hành chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng vệ sinh nguồn nước theo tiêu chuẩn.

 

Nằm ngay sát bể bơi, Khu dịch vụ bể bơi cũng đồng thời đi vào hoạt động, cung cấp các dịch vụ: ăn uống, cho thuê đồ bơi, phao bơi, tạo thành một khu dịch vụ đồng bộ, khép kín. Đây cũng là nơi các bậc phụ huynh có thể ngồi nghỉ ngơi và quan sát hoạt động vui chơi của con em mình. 

Nhân dịp khai trương bể bơi Lâm Viên và kỷ niệm 40 năm thành lập TCT Viglacera, chủ đầu tổ chức bữa tiệc ngoài trời nhiều màu sắc cùng các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, sôi động cho những khách hàng thân thiết. 

 

 

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư khai trương nhà mẫu cho khách hàng vào thăm quan, đồng thời còn dành tặng 10 khách hàng đầu tiên gói nội thất trị giá 100 triệu đồng khi mua biệt thự Lâm Viên. Các căn có diện tích từ 132-371m2, giá từ 4,5 tỷ/căn. Chương trình được áp dụng đến hết tháng 7/2014.  

Biệt thự Lâm Viên là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn sở hữu một căn nhà đẹp giữa một cộng đồng dân cư văn minh, dịch vụ khép kín, không gian thoáng đãng, mát lành. Dự án nằm trong giai đoạn II của KĐT Đặng Xá – dự án vừa được nhận giải thưởng bất động sản quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2014. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net