Khu nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất miền Bắc

Tìm đến khu nghỉ dưỡng để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần, những dịp lễ ngắn ngày đang là xu hướng được nhiều người dân Thủ đô và khu vực miền Bắc yêu thích.

Nằm trong khu vực Hồ Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc), Đại Lải Paradise Resort đang nổi lên như một điểm sáng hứa hẹn của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc nhờ dịch vụ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên hoang sơ vẹn nguyên.

Được xây dựng theo phong cách cộng đồng biệt thự độc đáo, Đại Lải Paradise Resort hội tụ đủ mọi yếu tố lý tưởng nhất của một khu nghỉ dưỡng. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút cho quãng đường 50km rời Hà Nội hối hả để đến với Hòn ngọc thiên nhiên Đại Lải - nơi mà núi đồi và muông thú còn nguyên sơ như chưa hề có bàn tay con người tác động.

Tới Đại Lải Paradise Resort, bạn sẽ được ngắm những đàn chim quý chao nghiêng trong nắng chiều chạng vạng, tung cánh tìm về tổ, vỗ tan mặt hồ lấp lánh tĩnh lặng. Bạn sẽ được hít căng đầy bầu không khí trong lành giữa núi đồi trùng điệp, lắng nghe tiếng nhạc tuyệt vời của rừng thông rì rào trong gió.

 

Không chỉ cảm nhận, bạn còn được hòa mình vào với thiên nhiên với nhiều hoạt động dã ngoại phong phú như thăm thú đảo chim, chèo đèo lội suối, đi du thuyền, tản bộ trong rừng thông. Ngoài ra, khu sân golf, sân quần vợt, công viên nước được xây dựng trong khuôn viên của Đại Lải Paradise Resort cũng luôn sẵn sàng phục vụ các chủ nhân cùng du khách.

Đại Lải Paradise Resort cũng là thế giới lãng mạn cho các đôi tình nhân chèo thuyền trên hồ trong đêm trăng, nắm tay nhau dạo bước trên bãi cỏ xanh mướt ven hồ.

Bên cạnh thiên nhiên thơ mộng, Đại Lải Paradise Resort còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ hiện đại gắn liền với cuộc sống sinh hoạt bình thường. Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ thời thượng như Yoga hay spa. Nhà hàng Paradise Club phục vụ những món ăn đẳng cấp, độc đáo và ngon miệng do đầu bếp nổi tiếng nước ngoài đảm nhận.

Đại Lải Paradise Resort với dịch vụ tiện nghi cao cấp cùng thiên nhiên hoang sơ sẽ giúp bạn quên đi mọi muộn phiền thường nhật, trở về với bản ngã của chính mình và thấy rằng: cuộc đời này thật ra đẹp lắm!

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net