Tràng An Complex – Tổ hợp chung cư lớn nhất phía Bắc Cầu Giấy

Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu: “An cư lạc nghiệp” (chỗ ở ổn định thì công việc mới tốt lành), cho đến nay, ý nghĩa của câu tục ngữ ấy vẫn luôn đúng. Có lẽ vì thế mà ngày ngày chúng ta thường bắt gặp những con người mải miết lùng sục, tìm kiếm cho mình những tòa chung cư “đáng sống” nhất tại Hà Nội. Và chung cư cao cấp Tràng An Complex là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân.

                           

   Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu: “An cư lạc nghiệp” (chỗ ở ổn định thì công việc mới tốt lành), cho đến nay, ý nghĩa của câu tục ngữ ấy vẫn luôn đúng. Có lẽ vì thế mà ngày ngày chúng ta thường bắt gặp những con người mải miết lùng sục, tìm kiếm cho mình những tòa chung cư “đáng sống” nhất tại Hà Nội. Và chung cư Tràng An Complex là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân.

Chung cư cao cấp Tràng An Complex được xếp vào nơi “đáng sống” bởi nó là tổ hợp các tòa nhà văn phòng, căn hộ ở cao cấp, trường học mầm non tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí lớn nhất phía Bắc Cầu Giấy.

  Vị trí của chung cư Tràng An Complex cũng rất thuận tiện cho sinh hoạt

 

Nằm trên diện tích 145.130 m2 tại số 1 Phùng Chí Kiên:

  • Phía Tây của khu chung cư giáp với Bộ Công An, vì vậy an ninh nơi đây cực kỳ đảm bảo.
  • Phía Nam giáp với công viên Nghĩa Đô thoáng mát, nổi tiếng với đường dạo quanh hồ đầy thơ mộng mà bất cứ ai đến đây cũng có thể thả hồn với nó và quên mọi muộn phiền. Ngoài ra, phía Nam khu chung cư cũng rất gần với tuyến đường sắt hiện đại trên không.
  • Phía Đông của nó là những tuyến đường đi vào trung tâm bờ hồ, nơi có rất cơ quan hành chính của cả nước và rất nhiều hoạt động quan trọng diễn ra.
  • Phía Bắc là tuyến đường mới Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối với cầu Nhật Tân kết nối sân bây Nội Bài, cùng hai bên đường là thành phố vệ tinh lớn trải dài đến sân bay mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký phê duyệt, và cũng sẽ là tuyến đường rất thuận lợi cho những người hay phải đi công tác xa bằng đường hàng không.

Chung cư Tràng An Complex mang dáng dấp của một thành phố hoa lệ

Có 2 tòa nhà cao 25 và 28 tầng, tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng với 2 tầng hầm thông suốt có diện tích lên tới hơn 20.000 m2 giúp cho những cư dân sinh sống tại đây có nơi cất giữ xe an toàn và thông thoáng. 

      

  • Tầng 1 - 3 là những trung tâm mua sắm đẳng cấp, những văn phòng cho thuê sang trọng. Nó không chỉ thích hợp cho những doanh nhân mà còn là cơ hội việc làm ngay nơi ở cho người lao động.
  • Tầng 4 – 8 là các căn hộ mang phong cách hiện đại có diện tích từ 76 – 152 m2.
  • Một điều đặc biệt không thể không nhắc đến, mỗi sáng những cư dân sinh sống tại khu  chung cư cao cấp Tràng An Complex đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian đưa con đến lớp – một nỗi lo của rất nhiều bậc phụ huynh, bởi ngay tại tòa nhà này đã có hệ thống Trường Mầm Non tiêu chuẩn Quốc Tế với diện tích rất rộng rãi 1.000 m2 x 3 tầng.

Quả thực, chung cư Tràng An - Phùng Chí Kiên là một địa chỉ lý tưởng cho mọi người, không gian nơi đây khiến con người cảm thấy thoải mái và thư giãn, vì dự án có khuôn viên cây xanh chiếm đến 40% tổng diện tích.

Hãy đến với Tràng An Complex để cảm nhận nét tinh tế của “cuộc sống xanh”!

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net