Mở bán căn hộ Park 5 tại dự án Times City Park Hill

Chính thức phân phối độc quyền căn hộ Park Hill Times City tại tòa P5 (Park 5) cùng với nhiều đại lý uy tín tại Hà Nội.

Chính thức phân phối độc quyền căn hộ Park Hill Times City tại tòa P5 (Park 5) cùng với nhiều đại lý uy tín tại Hà Nội.

Dự án Vinhomes Times City Park Hill tòa Park 5 được xây dựng và thiết kế theo phong cách sống resort, tiện nghi, hiện đại. Với một không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích tòa Park 5 mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và đẳng.

Căn hộ Times City Park Hill 5 gồm nhiều loại diện tích khác nhau, từ 1 phòng ngủ cho tới 4 phòng nhủ. Diện tích căn hai phòng ngủ từ 63,4m2 đến 84,9m2, mức giá dao động từ 2,3 tỷ đồng một căn. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,9m2 trở lên, giá bán loại căn hộ này xấp xỉ khoảng 3,2 tỷ đồng.

Tòa Park 5 quy tụ hệ thống tập hợp sân thể thao bao gồm 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn. Tòa tháp nằm trong một khu vực mà là gần như độc lập và tư nhân, không bị ảnh hưởng bởi các tuyến đường giao thông nội vùng, cho phép người dân để tận hưởng những tiện ích Park 5, hầu hết các bậc cha mẹ có thể yên tâm cho con trai vui đùa nhỏ trong sân chơi an toàn cho trẻ em. Tòa nhà cũng được thừa hưởng những tiện ích hiện có của Park Hill - giai đoạn đầu tiên của khu vực đô thị Vinhomes Times City

Cũng giống như các hoạt động ổn định của tòa án trong Vinhomes Times City, tòa nhà Park 5 và tất cả các tiện nghi như hệ thống điều hòa không khí trung tâm trong khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế, các tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7 cung cấp khi cần thiết. Tiếp nhận và phòng khách với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7.

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City - Park Hill sẽ được hưởng dịch vụ quản gia, 5 sao chuyên nghiệp như làm sạch, giặt ủi, dịch vụ sửa chữa, bảo mật và bảo trì miễn phí 24/7 và sử dụng các phương tiện khác như hồ bơi, phòng chờ và sảnh sân thể thao ...

Bài viết khác

Tìm kiếm bất đống sản

Dự án nổi bật

Copyright © 2010 nhadatmuaban.net - Allright Reserved | Công ty cổ phần phát triển nhà đất
Điện thoại : 0942884288 | Email : info@nhadatmuaban.net - Website : nhadatmuaban.net